Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Google chuyển nhầm Nexus 7 bản 32 GB tới tay người dùng

Chưa được giới thiệu chính thức trên thị trường nhưng mẫu Nexus 7 với dung lượng gấp đôi hiện tại đã được chuyển đến khách hàng do nhầm lẫn.

>> Google có thể ra thêm Nexus 7 bản 32 GB
>> Asus bác tin đồn về máy tính bảng Nexus 99 USD
>> Google sẽ “gây sốc” thị trường với tablet 99 USD?
>> Trung Quốc cấm bán máy tính bảng Google Nexus 7
>> Video tháo lắp linh kiện Nexus 7

Người dùng đặt hàng bản 16 GB nhưng nhận được bản 32 GB. Ảnh: Slashgear

Người dùng đặt hàng bản 16 GB nhưng nhận được bản 32 GB. Ảnh: Slashgear

Một người dùng tại Nhật Bản hôm qua cho biết đã nhận được một mẫu Nexus 7 phiên bản 32 GB trong khi trước đó chỉ đặt bản dung lượng 16 GB trên cửa hàng trực tuyến Play Store của Google, theo Slashgear. Đáng chú ý hơn, phiên bản dung lượng lớn này mới chỉ xuất hiện trong các tin đồn và cả Google cũng như Asus chưa từng xác nhận sự tồn tại của sản phẩm.

Chủ sở hữu may mắn này cho biết tất cả vỏ hộp hay giấy tờ đều đề cập đến sản phẩm chỉ có dung lượng 16 GB nhưng khi vào phần thiết lập bên trong, hệ thống cho biết bộ nhớ trống còn lại là 26,62 GB. Rất có thể máy đã bị đóng gói nhầm trong quá trình sản xuất với các phiên bản dung lượng 16 GB.

Ngoài vỏ hộp vẫn ghi bản dung lượng 16 GB.

Ngoài vỏ hộp vẫn ghi bản dung lượng 16 GB.

Tuy nhiên, sự nhầm lẫn này của Google đã giúp khẳng định thông tin về sự có mặt của phiên bản 32 GB và đã bắt đầu được sản xuất và chỉ còn chờ thời điểm bán ra thị trường. Sự xuất hiện của Nexus 7 32 GB sẽ giúp hãng cạnh tranh tốt hơn với nhiều đối thủ khác trên thị trường hiện nay như Kindle Fire HD, Kindle Fire phiên bản mới, Nook Tablet…

Trước đó, hãng tìm kiếm lớn nhất thế giới đã trình làng Nexus 7 với chỉ một phiên bản dung lượng 16 GB và không có 3G. Đây là thiết bị đầu tiên chạy hệ điều hành mới Android 4.1 và cũng có giá bán rất rẻ, chỉ 199 USD.

Theo VnExpress


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean