Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Giám đốc Viet Ecom bảo vệ tên miền cho Thaihabooks

 Ngày 1/10/2011, ông Đặng Quốc Hùng- Giám đốc Công ty Viet Ecom đã liên hệ với Ban tổ chức Chương trình để đưa vào danh sách bảo vệ 02 tên miền thaihabooks.vn và thaihabooks.com.vn cho Công ty Cổ phần sách Thái Hà


Chương trình Bảo vệ tên miền Việt Nam ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước. Ngày 1/10/2011, ông Đặng Quốc Hùng- Giám đốc Công ty Viet Ecom đã liên hệ với Ban tổ chức Chương trình để  đưa vào danh sách bảo vệ 02 tên miền thaihabooks.vn thaihabooks.com.vn cho Công ty Cổ phần sách Thái Hà. Hai tên miền này đã được ông Hùng đăng ký từ tháng 8/2010.

Nằm trong định hướng tuyên truyền và Bảo vệ Thương hiệu Quốc gia trên môi trường mạng internet toàn cầu, thời gian qua, Micronet đã đưa vào danh sách bảo vệ gần 100 tên miền của các bộ, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và đã chuyển giao thành công 16 tên miền cho các tổ chức, doanh nghiệp, gồm: Tổ chức WWF, Hiệp hội Ngân hàng, Tập đoàn Bitexco, Hội Nhà văn Hà Nội, Tạp chí Văn nghệ quân đội… Đồng hành cùng Micronet, Sàn giao dịch Tên miền thương hiệu đã đưa vào danh sách bảo vệ 02 tên miền boquocphong.comxuatbanonline.com. Hiện Sàn giao dịch Tên miền thương hiệu đang nghiên cứu để đưa vào danh sách bảo vệ những tên miền DOT COM quan trọng liên quan đến Đảng, Nhà nước, Chính phủ, doanh nghiệp và những cá nhân xuất sắc của Việt Nam, góp phần bảo vệ thương hiệu quốc gia trên mạng.

Trong thời gian tới, Micronet sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động của Chương trình Bảo vệ Tên miền Việt Nam nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân về vai trò của tên miền trong nền kinh tế số.
Duyên Nguyễn- MicronetNews

Xem thêm: dan lanhbang chuyen IQF chất lượng hàng đầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean