Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Bản đồ Valhalla tái xuất trên Halo 4

Halo 4 tái xuất với bản đồ huyền thoại, đồng sáng lập Valve được vinh vì đóng góp cho giáo dục…

Gabe Newell được vinh danh vì đóng góp giáo dục

Đồng sáng lập và giám đốc của công ty Valve, Gabe Newell được vinh danh vì “sử dụng sáng tạo kỹ thuật trong giải trí tương tác để giúp các giáo viên tiếp cận với các phần mền học hỏi mới và phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề trong giảng dạy.” ESA phát biểu.

Trong năm 2011, Valve đã phối hợp với Bộ Giáo Dục Hoa Kỳ để đưa trò chơi giải đố kết hợp bắn súng góc nhìn người thứ 1, Portal, vào trường học trên khắp nước Mỹ. Rất nhiều phần mềm do Valve phát triển được cho là sẽ cải thiện việc học tập trong các lĩnh vực như sức khỏe, toán học và nghệ thuật ngôn ngữ.

Archlord II cho đăng ký thử nghiệm

Webzen vừa công bố trang chủ của Archlord II, MMORPG tiếp theo phần 1 phát hành năm 2005, đồng thời cho phép game thủ đăng ký thử nghiệm Closed Beta.


Video giới thiệu Archlord II

Trò chơi thiên về tính năng PvP tập trung xoay quanh 2 thế lực chính trong trò chơi, Liên Minh Ánh Sáng (Union of Light) và Liên Minh Bóng Tối (Union of Dark). Liên Minh Ánh Sáng sẽ bao gồm các chủng tộc Human, Dragonsion và Dine, trong khi Liên Minh Bóng Tối sẽ tập hợp các chủng tộc Orc, Moon Elf và Argon.

Archlord II sẽ tiến hành thử nghiệm Closed Beta từ ngày 25 đến 29/10/2012.

Phần 4 của The Walking Dead sẽ có trong tháng 10

Telltale cho biết phần 4 với tên gọi “Around Every Corner” sẽ có kịch bản được viết bởi Gary Whitta, tác giả của The Book of Eli và sẽ được phát hành “rất sớm trong tháng 10/2012 này”.

Trong khi đó, phần 5 của The Walking Dead mang tên “No Time Left” cũng đang được thực hiện và dự kiến sẽ được tung ra vào cuối năm.

Mặc dù vẫn chưa rõ ngày phát hành nhưng chắc chắn phần 5 sẽ có trước ngày 04/12/2012, bởi đây chính là thời điểm phiên bản tổng hợp 5 phần của The Walking Dead sẽ được phát hành rộng rãi dưới dạng đĩa bán lẻ.

GUNS and ROBOTS – MMO cao bồi thú vị

Mới đây, hãng Masthead Studios vừa tung ra clip gameplay đầu tiên dành cho dự án GUNS and ROBOTS – MMO bắn súng với đề tài người máy khá đình đám thời gian qua. Trò chơi dự kiến ra mắt vào tháng 12 năm nay.


Video gameplay

GUNS and ROBOTS được phát triển dựa trên Unity engine nên nó rất bình dân trong vấn đề đòi hỏi cấu hình. Ngoài ra số lượng các loại vũ khí in-game là rất lớn, gamer có thể xây dựng nhân vật của mình với độ tùy biến cao: hơn 150 mảnh chi tiết trên cơ thể robot có thể nâng cấp hoặc thay thế.

Trang chủ game: http://www.play-gar.com/.

Bản đồ nổi tiếng của Halo 4 có tên gọi mới

Microsoft đã phát hành một trailer về Halo 4, giới thiệu bản đồ chơi mạng mang tên gọi Ragnarok cùng một cỗ máy chiến đấu mới của game.


Video giới thiệu Halo 4 với bản đồ Ragnarok

Ragnarok trên thực tế là phiên bản cũ Valhalla từng được giới thiệu lần đầu trong Halo 3 rồi trở thành bản đồ rất được yêu thích từ Halo: Combat Evolved. Trong game, đây là một khu vực thung lũng với nhiều ngọn núi ở phía xa. Còn phương tiện hỗ trợ chiến đấu mới là Mantis, một robot có thể điều khiển để Master Chief chui vào bên trong. Uy lực và sức mạnh của trang bị mới này được giới thiệu khá ấn tượng thông qua đoạn video gameplay. Tuy nhiên, dù được trang bị súng máy và tên lửa, người chơi khác vẫn có thể không ngại ngần mà tự tin đối mặt với con robot to lớn này.

Halo 4 sẽ được phát hành ngày 6/11, độc quyền cho Xbox 360.

Theo GameK/Gamethu


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean