Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Apple sẽ báo cáo thành tích vào ngày 25/10

Ngày 1/10 vừa qua, hãng Apple đã thông báo rằng, họ sẽ công bố kết quả lợi nhuận của quý tài chính thứ tư năm nay vào ngày 25/10 tới đây.

>> Apple gặp rào cản pháp lí tại thị trường Ấn Độ
>> Apple bị đề nghị điều tra về việc quảng cáo chế độ bảo hành tại Châu Âu
>> Apple tiếp tục thua kiện tại Trung Quốc
>> Sự thật đằng sau những chiếc iPhone bóng bẩy
>> Chủ tịch Google: Bất chấp kiện tụng, Apple vẫn là đối tác tốt

Apple được dự báo sẽ tiếp tục thành công

Apple được dự báo sẽ tiếp tục thành công

Sau khi để xảy ra sự cố hiếm hoi là không đạt được mức kỳ vọng trong quý tài chính thứ ba vừa qua, Apple được kỳ vọng sẽ có khoản doanh thu trong quý 4 là 34 tỷ USD, cùng mức lợi nhuận 7,65 USD trên mỗi cổ phiếu.

Trước đó, nhà sản xuất iPhone và iPad đã tiết lộ rằng họ đã bán được 5 triệu chiếc iPhone 5 trong dịp cuối tuần khởi bán, cho dù tình trạng thiếu hụt nguồn cung linh kiện vẫn đang rình rập đe dọa tới khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường của Apple.

Với việc ra mắt phiên bản iPhone mới hứa hẹn nhiều thành công và sắp tới là màn trình làng thế hệ iPad mini nhằm tấn công phân khúc mới của thị trường máy tính bảng, Apple hoàn toàn có khả năng làm hài lòng giới phân tích và giới đầu tư với một kết quả kinh doanh mỹ mãn cả trong quý tài chính thứ tư năm nay cũng như quý tài chính 1/2013, từ đó giúp cho họ vững vàng ở vị trí là doanh nghiệp công nghệ có giá trị vốn hóa thị trường lớn nhất toàn cầu.

Theo VietnamPlus


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean