Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

10 game máy bay chiến đấu cho iPhone và Android

10 gợi ý dành cho những người yêu thích game mô phỏng lái máy bay kết hợp game chiến đấu.

>> 10 game Android hay nhất tháng 09/2012
>> 8 game iOS hay nhất tháng 09/2012
>> 10 ứng dụng hấp dẫn “biến hóa” Android
>> Top 5 ứng dụng bản đồ thay thế Apple Maps cho iPhone
>> 15 ứng dụng hàng đầu phải tải ngay cho iPhone 5

1. C.H.A.O.S

Một nhóm những kẻ độc tài hung hãn đang tìm cách thống trị thế giới, đã tới lúc bạn – một phi công lái máy bay trực thăng dũng cảm – lên đường ngăn chặn âm mưu của chúng. Trong khi chiến đấu chống lại kẻ xấu, người chơi sẽ có cơ hội “lái thử” những chiếc trực thăng của Mỹ, Nga và châu Âu như AH-64 Apache, UH-60 Black Hawk, Ka-52 Alligator, RAH-66 Comanche v.v

Tải C.H.A.O.S cho iPhone Android (Giá 0,99 USD).

2. Sky Gamblers: Rise of Glory

Mặc dù ra mắt chưa lâu, Sky Gamblers: Rise of Glory đã thu hút hơn 100.000 lượt tải về. Trong game, người chơi sẽ được tận hưởng cảm giác điều khiển một số máy bay chiến đấu từ thời chiến tranh thế giới thứ I ở chế độ Campaign Mode hoặc chơi online với các game thủ trên toàn thế giới.

Phiên bản hoàn chỉnh của Sky Gamblers: Rise of Glory có giá 2,99 USD, cung cấp hơn 100 bàn chơi.

Tải Sky Gamblers: Rise of Glory cho iPhone Android

3. Dogfight

Dogfight cũng là một game mô phỏng máy bay chiến đấu thời thế chiến thứ I. Giống như Sky Gamblers: Rise of Glory, Dogfight có thể chơi ở chế độ offline hoặc chơi nhiều người qua mạng trực tuyến.

Tải về Dogfight cho Android.

4. Tigers of the pacific 2

Trái đất đang bị tấn công bởi đội quân người ngoài hành tinh. Nhiệm vụ của bạn là tiễn lũ xâm lăng xuống địa ngục. Tigers of the pacific 2 là game chiến dịch máy bay dành cho 1 người chơi với 5 cấp độ, ngoài ra bạn cũng có thể thử sức qua mạng trực tuyến với game thủ trên khắp thế giới.

Đây là một game khá khó, đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ để chiến đấu. Chắc chắn bạn sẽ thấy thích thú với đồ họa 3D sắc nét của Tigers of the pacific 2.

Tải về Tigers of the pacific 2 cho iPhone Android

5. Winds of Steel

Winds of Steel đưa bạn trở về thời kỳ thế chiến II, trong trận Trân Châu Cảng khi quân đội Nhật bất ngờ tấn công hạm đội Mỹ. Bạn sẽ được thử nghiệm 12 loại máy bay chiến đấu và máy bay ném bom.

Tải về Winds of Steel cho Android

6. Air Attack HD

Air Attack HD là game máy bay chiến đấu có đồ họa cực đẹp, đi kèm những pha đối đầu cực kỳ khốc liệt trong bối cánh thể chiến thứ II. Game có 10 nhiệm vụ trong đó người chơi phải chống lại 64 loại kẻ thù khác nhau, được lựa chọn 3 loại máy bay, rất nhiều bản nâng cấp và nhiều loại vũ khí đặc biệt.

Tải về Air Attack HD cho iPhone Android.

7. Mortal Skies 2

Game máy bay bắn sung tiếp theo bạn nên thử nghiệm là Mortal Skies 2. Mortal Skies 2 gợi nhớ các loại game arcade kinh điển của thế kỷ trước. Game cung cấp 9 cấp độ chơi ở các môi trường khác nhau, 13 lần nâng cấp vũ khí, bổ sung “Achievement”.

Mortal Skies 2 thực sự là game hấp dẫn cho những người yêu thích thể loại hành động.

Tải vể Mortal Skies 2 cho iPhone Android

8. Wings of fury

Đừng vội bỏ qua Wings of fury chỉ vì game có vẻ ngoài hơi cổ điển. Wings of fury thực sự là game hay dành cho những người thích lái máy bay chiến đấu. Người chơi sẽ được trang bị bom hạng nặng để tiêu diệt căn cứ không quân của địch trên các hòn đảo.

Tải về Wings of fury cho iPhone Android.

9. Gunship II

Gunship II đem lại cơ hội trải nghiệm các loại máy bay chiến đấu như H-34 Chicksaw, H-13 Sioux, UH-1D Huey, UH-1B Huey Gunship, AH-1 Cobra và nhiều loại phi cơ khác sẽ sớm được bổ sung. 5 nhiệm vụ chiến đấu thực tế sẽ được cung cấp ở chế độ một người chơi và 5 nhiệm vụ khác sẽ được bổ sung trong bản cập nhật tới.

Tải về Gunship II cho iPhone Android.

10. Stealth Chopper 3D

Stealth Chopper 3D đưa bạn lên buồng lái của chiếc trực thăng chiến đấu Black Hawk. Game có đồ họa cực kỳ đẹp mắt, hiệu ứng chân thức và rất nhiều kẻ thù để tiêu diệt. Để tận hưởng tốt nhất các pha hành động trong game, nên chơi Stealth Chopper 3D trên smartphone có vi xử lý lõi kép trở lên.

Tải về Stealth Chopper 3D cho Android.

Theo ICTnews


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean