Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Từ 1/1/2013, giá cước hoà mạng di động trả trước là 25.000 đồng Thảo luận trong 'Tin tức - Sự kiện' bắt đầu bởi TDNC, 23/10/12 at 18:52.

a copy.jpg

Theo Thông tư số 14 vừa mới được Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành ngày 12/10 thì bắt đầu từ ngày 01/01 năm sau (2013), muốn mua SIM trả trước thì người dùng phải trả phí hòa mạng25.000 đồng (trả sau là 35.000 đồng). Khoản phí này là bắt buộc, các nhà mạng phải tuân thủ theo và không được giảm/tăng giá cước hoặc khuyến mãi đối với giá cước trên. Nói tóm lại, muốn mua SIM trả trước hay SIM "rác" thì bạn phải tốn thêm 25.000 đồng tiền hòa mạng bên cạnh tiền mua SIM. Mức phí trên sẽ được thu 1 lần duy nhất ngay khi bạn ký hợp đồng trả sau hoặc khi mua SIM trả trước.

Đây là một nỗ lực của Chính phủ trong việc quản lý chặt các thuê bao trả trước đồng thời tiết kiệm được kho số cho quốc gia. Với Thông tư mới này, Chính phủ hy vọng người tiêu dùng sẽ giữ nguyên số điện thoại của mình thay vì đi mua SIM mới, đăng ký và trả tiền hòa mạng mất thêm 25.000 đồng.

Ngoài ra, Bộ TT&TT còn yêu cầu các nhà mạng không được tăng, giảm giá và khuyến mại đối với giá cước hòa mạng trên. Đồng thời, không được nạp sẵn tiền vào tài khoản đối với tất cả SIM thuê bao chưa hòa mạng hoặc đang lưu thông trên thị trường. Các nhà mạng cũng không được lợi dụng vị trí thống lĩnh thị trường để bán, khuyến mại hoặc chiết khấu giảm giá SIM thuê bao thấp hơn giá thành toàn bộ của SIM trắng cộng với giá cước hòa mạng quy định khi bán SIM thuê bao cho đại lý phân phối và người sử dụng dịch vụ nhằm cạnh tranh không lành mạnh và gây mất ổn định thị trường.

Bạn có thể tải và xem Thông tư 14 tại đây.

Haiz, rõ khổ
lại tìm cách moi tiền dân nghèo :-<
ơ! Hợp lý. Mong rằng sẽ hết sim rác, tin nhắn rác.
Nhớ thời còn khuyến mãi 100 % :(
may mà dùng có 1 sim ko sao. :D
Chính sách xóa sim rác :)
Ngon! Nhà mạng sẽ càng giàu hơn.
Quyết định này là kết quả của nỗ lực nghiên cứu bao nhiêu năm của các cán bộ nhà nước ta :)
mất 25k mà vẫn có 150k tk thì vẫn lời kaka
Cũng chỉ tác động được nhỏ vì người dùng giờ bão hòa rồi, giá cước phù hợp, có nhiều pm nhắn tin free (whatsapp, BBM, ...) nên chả mấy người mua sim nữa
Tóm lại là quá muộn!
Cái này hay! Thế là có cuộc khuyến mại kiểu mới!
Cái này áp dụng từ 3 năm về trước thì đỡ phải cháy kho số rồi.. sim rác từa lưa.. đầu mạng bủa vây chẳng nhớ nổi.. :oops:
cái này chủ yếu nhà mạng,chứ nếu nó chịu làm quyết liệt thì ko đợi tới nước này đâu
Haizzzzzzzzz quá đi mất . Nhà mạng không muốn thu tiền.....nhưng chính phủ bắt buộc phải lấy .
Không biết có tác dụng không , khi bao nhiêu thông tư nằm ìn ra không tác dụng...
Chắc chỉ được 1 tháng thôi
25.000 thì vẫn quá bèo, giải pháp có vẻ không khả thi cho lắm... lo mà chặn tin rác đi mấy bác nhà mạng ơi :(
Ừ thì 25.000đ phí hòa mạng cũng được nhưng các nhà mạng nên giảm gía cước, gía cước vẫn đang trên mây
MÌNH ỦNG HỘ.

Source : feedproxy[dot]google[dot]com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean