Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

[Trên tay] iPod touch thế hệ thứ 5, mỏng và đa màu sắc Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu' bắt đầu bởi TDNC, 11/10/12 at 15:10.

iPod touch.png

Hôm nay những chiếc iPod touch thế hệ thứ 5 đầu tiên đã có mặt ở Việt Nam, tại cửa hàng MuaBaniPhone.vn. Cảm giác cầm trên tay iPod touch mới thật đã, nó cực kỳ mỏng, nhẹ và đây cũng là chiếc iPod touch mỏng và nhẹ nhất từ trước đến nay. Apple đã gần như thay đổi toàn bộ thiết kế bên ngoài của iPod touch 5th, mặt trước nó y hệt iPhone 5, mặt sau được làm lại toàn bộ, nhiều màu hơn và sức mạnh của nó cũng được nâng cấp lên rất nhiều với CPU 2 nhân và RAM 512MB, tương đương với iPhone 4S.

Trước đây mình từng sử dụng iPod touch 4th rất lâu, mình rất thích thiết kết bo tròn các cạnh ở mặt sau của nó. Nhưng khi cầm iPod touch 5th trên tay thì cảm giác còn thích hơn rất nhiều, mặc dù chiều dài của máy lớn hơn iPod touch 4th nhưng chiều ngang được giữ nguyên nên cầm trên tay vẫn rất gọn. Mặt sau của máy không còn vát cạnh nhiều như bản cũ, vuông vức hơn nhưng vẫn được bo tròn nhẹ nên không cấn tay.

Mặt trước ta dễ dàng thấy đó là một màn hình 4" có cùng độ phân giải với iPhone 5 (1136x640 điểm ảnh), PPI cùng đạt mức 326, tỷ lệ màn hình 16:9 nên nhìn nó hơi thon dài. Theo cảm nhận ban đầu thì màn hình của máy không đẹp như màn hình của iPhone 5. Chúng ta sẽ chờ bài đánh gia chi tiết sau để nói rõ về vấn đề này. Mặt sau iPod touch 5 có rất nhiều điểm mới, bao gồm 1 camera 5MP có thể quay phim Full-HD kèm đèn Flash ở kế bên. Bên dưới ở góc trái có một nút kim loại nhỏ dùng để gắn dây đeo, để gắn dây thì bạn phải nhấn vào cái nút này để nó bật lên, sau đó bạn có thể mắc dây vào đây.

iPod touch 5th cũng có loa ngoài, đặt ở cạnh dưới của máy, cạnh đó là cổng âm thanh 3.5mm và cổng sạc Lighting tương tự như trên iPhone 5. Việc chuyển sang dùng cổng Lighting giúp máy trở nên mỏng hơn rất nhiều, tuy nhiên có thể bạn sẽ không dùng được các phụ kiện cũ dùng cổng 30 chân của mình nữa, trừ khi bạn mua thêm một cái adapter riêng. Cách bố trí các phím chức năng vẫn như cũ, bao gồm 2 nút chỉnh âm lượng ở cạnh trái và nút nguồn ở cạnh trên. Các nút này được làm bằng kim loại và đồng màu với màu vỏ máy, nhìn rất đẹp.

Về cấu hình, sức mạnh của iPod touch 5th đã được nâng cấp lên khá nhiều so với bản trước đó, nó có CPU A5 lõi kép, RAM 512MB, gấp đôi cấu hình của iPod touch cũ và mạnh tương đương với iPhone 4S nên bạn có thể chơi tốt toàn bộ các game iPhone hiện có trên App Store. Nói cách khác, ta có thể xem đây là chiếc iPhone 5 không có chức năng nghe gọi.

Cám ơn cửa hàng MuaBaniPhone.vn đã giúp chúng tôi thực hiện loạt ảnh này. Những chiếc iPod touch 5th này sẽ bắt đầu được họ bán ra từ ngày mai với giá 7.580.000 đồng cho bản 32GB, không có bản 16GB còn bản 64GB thì chưa có giá. Máy có tổng cộng 5 màu trắng, đen, hồng, xanh dương và xanh lá chuối. Trong khi đó iPod touch cũ chỉ có 2 màu trắng và đen. Phụ kiện theo máy gồm có dây đeo tay, tai nghe EarPod và cáp sạc Lighting.


kết nhất là độ mỏng của em này.... tuy nhiên giá vẫn chát quá :confused:
Mặt sau trông như ốp lưng vì không đồng màu với mặt trước các bác nhỉ :D..
Ôi mà iem này giá đã chát vậy.... thì ipad mini còn kinh nữa... giấc mơ xa vời của khối bác trong đây ( có cả iem :D)
Đẹp phết nhỉ
máy quá đẹp, chẳng chê điểm nào, đúng là apple, đẹp đến từng chi tiết
nhìn đẹp, lại tốn tiền nữa rồi :)
mong qua!
đẹp nhỉ
Trông giống như chiếc IP5 nhưng không có chức năng nghe gọi vậy , chỉ để chơi game và vào web , xem video với giá 7tr5 thì mình sẽ thêm tiền mua IP4s hoặc là mua IP4 còn hơn :eek: con này không tiện dụng cho lắm
GIờ apple cũng đang phát triển nhiều màu đa dạng không chỉ chủ đạo 2 màu đen trắng để nokia không chê nữa rồi
vấn đề muôn thuở của ipod touch là pin wá kém [IMG] [IMG] [IMG]
7tr mua 1 con Ip 4 hay 4s thì hay hơn nhĩ !
Mình nghĩ với tầm giá này mua iP 4 sẽ tốt hơn, hoặc muốn thiết bị wifi giải trí trong nhà thì nexus 7. Đợt trước mua cho con em con iTouch Gen 4 mà nó kêu lag với giật, pin yếu quá trời nên thành ra hơi có ác cảm với dòng iTouch
hok thấy ifan kêu nhìu màu như trẻ con nhỉ?hay là nhìu màu để dụ trẻ con nhỉ?
hihi
chuẩn rồi bác ạ, hihi
>6 củ cho em này, hic được 1 chiếc smartphone ngon lành rồi *_*
sao ko thiet ke giong cai ipod 4 keo dai ra luon.
Cái màu xanh chuối với cái màu xanh da trời nhìn teen ghê :D
Đẹp, giá chat mua về có vẻ hơi thừa. Đợi ipad mini mua hợp lý hơn.
wá đẹp ...mà mua em này thì hơi thừa.... :oops:
Ngon, chờ giá hạ ta sẽ mua!
Đẹp đấy, nhưng ngày tàn của máy nghe nhạc + chơi game kiểu thế này sắp đến rồi. Gắng vét hết vài đợt nữa là dẹp thôi. Hàng Apple đẹp và tinh tế... điểm mạnh của Apple đó là kiểu dáng và cảm giác khi sử dụng. Còn cái ios thì bắt đầu nhàm chán rồi. Có lẽ apple cần làm ngay ios 7-8... gì đó thật đột phá. 3.5, 4 7.8 và 10" ... apple lại sắp thành android rồi. Ý kiến cá nhân :p
ip5 mà thiết kế như này có phải ko bị đá ko

Source : tinhte[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean