Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

[Trên tay] Điện thoại Sony Xperia miro & So sánh với tipo Thảo luận trong 'TIN TỨC - GIỚI THIỆU' bắt đầu bởi TDNC, 8/10/12 at 19:59.

DSC_9313 copy.jpg

Xperia miro là một chiếc điện thoại Android dưới mức tầm trung một tí và cùng phân khúc với chiếc tipo mà mình đã trên tay trước đây. Cả 2 có ngoại hình rất giống nhau, kiểu dáng nhỏ nhắn, thiết kế nằm gọn trong lòng bàn tay, vỏ nhựa PolyCarbonate chống trầy và chạy trên Android 4.0

So với tipo thì Xperia miro cao cấp hơn một chút với màn hình 3.5" (tipo là 3.2"), độ phân giải là 320x480, hơi thấp nên hiện tượng rỗ nhìn thấy khá rõ trên màn hình, font chữ không được mịn màng. miro mỏng hơn tipo đến 3 mm nhưng lại nặng hơn khoảng 10 gr. miro nhìn vuông vức còn tipo thì bo tròn ở các cạnh. Camera chính được nâng từ 3.2 lên 5 MP, bộ nhớ trong có thể sử dụng là 2,2GB và RAM là 512MB. Ngoài ra miro còn hơn tipo ở chỗ nó có camera phụ ở phía trước dùng để đàm thoại video.

Một điều đáng chú ý là con miro này không có đèn nền bên dưới 3 phím cảm ứng dưới màn hình như con tipo. Tuy nhiên Sony lại bổ sung cho nó một đèn LED khá lớn khác nằm ngay chính giữa 3 phím đóng vai trò như là đèn báo hiệu Notification, có thể nhấp nháy và thay đổi màu sắc tùy theo màu theme của máy.

Thêm một điều khác biệt quan trọng nữa đó là màn hình LED của con miro này nhìn đẹp hơn hẳn so với con tipo dùng màn hình TFT. Điển hình là máu trắng trên miro được thể hiện chân thật hơn, trắng hơn, còn tipo thì cho ra màu trắng hơi ám xanh.

Phụ kiện theo máy gồm có cáp micro USB, tai nghe, sạc và một khung sim micro.


Hộp nhỏ nhắn Phụ kiện theo máy 3 phím cảm ứng không có đèn nền Mặt trước được vát góc ở cạnh dưới Cạnh dưới có lỗ mic, khe mở nắp máy Cạnh phải có phím chỉnh âm lượng Cạnh trên là cổng 3.5mm và nút nguồn Cạnh trái có cổng micro USB Mặt sau Camera 5MP, đèn Flash Loa ngoài nằm bên dưới logo Xperia Camera phụ Đèn LED bên dưới màn hình Có thể thay đổi màu sắc theo theme của máy
chỉ thích đt có màn hình to trên 4in
Chiếc này giá bao nhiêu hả các bác?
SONY - luôn đi trước thời đại...
Slogan này bi giờ hơi bị lỗi nhỉ?! Giờ là đang chạy theo các hãng khác rùi, ko còn là SONY của ngày hôm qua nữa ^^
quá đẹp,sony là vô địch
Con này giá thế nào nhỉ? Chưa có giá???
Ngon
Tiền nào của nấy.
Dạo này sony ra hàng nhiều quá
Đang xài Acro S to đùng nhìn con nì bé bé iu quá trời :p
cho em cái giá với mấy bác
Giờ này còn xài HVGA
giá nhieu nhỉ, trông đẹp chứ nhỉ
có cái giới thiệu cho đứa em
Sony dạo này ra nhiều máy giá rẻ nhỉ

From Aurora with love
thích tipo rùi.mà....lỡ mua con galaxy ace.bác nào giao lưu tipo ko :)) !
ko thích cái mã của sony cho lắm, viền ngoài to quá làm màn hình trông bé xíu, cầm có cảm giác thô chứ ko phải vuông vức mạnh mẽ.
Mới mua em tipo cho gấu giá 3.990.000 VNĐ hàng Mai Nguyên,còn e kia ko bít gia nhiu :*>
Cấu hình này chạy mượt ko các bác? Ko biết rổ giá sau nhỉ, hi vọng cỡ galaxy Y
sony mở màn 2012 với 1 loạt sản phẩm ,trải dài từ cùi bắp đến cấp cao.ko hiểu sao sony ko ra 1 siêu phẩm về cấu hình để đú với mấy em s3 ,one x nhỉ.

Source : feedproxy[dot]google[dot]com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean