Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Trên tay chiếc Lifebook UH75 dùng Windows 8 của Fujitsu

Fujitsu, một trong các nhà sản xuất lớn của xứ Phù Tang, vừa trình làng loạt sản phẩm sắp ra mắt dựa trên Windows 8 của hãng này tại CEATEC. Trong bài này, chúng ta sẽ được điểm qua vẻ ngoài của Lifebook UH75, một chiếc ultrabook cực mỏng với nơi dày nhất chỉ 15,6 mm.

>> Fujitsu có thêm hai laptop chạy chip Ivy Bridge
>> Fujitsu ra mắt bộ 3 laptop LifeBook cho doanh nhân
>> Ảnh thực tế ultrabook đầu tiên của Fujitsu tại Việt Nam
>> Fujitsu giới thiệu hai máy LifeBook LH532 AP và LH772 chạy Ivy Bridge
>> Fujitsu giới thiệu Lifebook AH532 và Lifebook LH532

Do dành riêng cho thị trường nội địa, UH75 dùng một bàn phím có layout bằng Nhật ngữ đi kèm với các ký tự Latin. Thiết kế chiclet với những “hòn đảo nổi”gần như là kiểu bàn phím tiêu chuẩn dùng cho ultrabook. Điểm gây chú ý là phím menu Start quen thuộc nay được Fujitsu thay bằng logo mới của Microsoft (MS), ám chỉ chiếc máy này được thiết kế dành riêng cho giao diện Metro của Windows 8.

UH75 kèm thêm một bộ nhận dạng vân tay ở góc phải của máy, giúp tăng cường tính bảo mật hơn khi đăng nhập vào Windows 8. Góc bên trái của sản phẩm cho người dùng hay về dòng chip xử lý dùng trên mẫu ultrabook này. Fujitsu cho biết dòng máy UH nói chung sẽ dùng các chip Ivy Bridge (Core thế hệ 3) của Intel.

Tương tự các model ultrabook khác, nơi dày nhất của UH75 nằm ở khớp nối màn hình và thân máy. Với bề dày chỉ 15,6 mm, vị trí này vừa “đủ” trên trang bị một cổng cắm nguồn AC ngoài. NSX Nhật cũng cho biết 2 viền bên trái và phải của model này chỉ dày 4,1 mm.

Ở bên trái máy, chúng ta có 1 đầu khoá an toàn, 1 cổng USB 2.0 và jack cắm headphone. Bên phải máy là 2 cổng USB 3.0, 1 đầu đọc thẻ SDXC, 1 cổng HDMI và 1 cổng LAN có thiết kế độc quyền riêng.

UH75 có màn hình 14, dùng HDD gắn trong nhưng khối lượng chỉ đạt 1,44 kg. Fujitsu hứa hẹn thời lượng dùng pin lên tới 9 tiếng. Dự kiến hãng này sẽ ra mắt Lifebook UH75 cùng lúc với chiếc tablet Arrows Tab cũng chạy nền Windows 8 vào cuối tháng 10 hoặc tháng 11, ngay sau khi MS chính thức tung ra HĐH mới.

Theo GenK/Ảnh Engadget


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean