Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

TOTO ra mắt bộ sản phẩm mới New Standard

TOTO - nhà sản xuất thiết bị vệ sinh lớn tại Nhật Bản - vừa cho ra mắt bộ sản phẩm mới có tên gọi New Standard tại thị trường Việt Nam.

Đây là bộ sản phẩm bao gồm bàn cầu và chậu rửa, mang phong cách thiết kế trang nhã, hiện đại, thích hợp cho mọi không gian phòng tắm với điểm nhấn hệ thống xả tiết kiệm 4,8 lít hiệu quả. Bàn cầu có thiết kế thân kín tạo kiểu dáng hiện đại, đồng thời giúp người tiêu dùng dễ dàng vệ sinh sản phẩm.
Với bộ sản phẩm này, TOTO sẽ mang lại nhiều lựa chọn phù hợp cho đông đảo người tiêu dùng khi chọn lựa sản phẩm thiết bị nhà tắm. Thông tin chi tiết của các sản phẩm trong bộ New Standard: bàn cầu hai khối CST320DS (giá bán: 3,4 triệu đồng), CST300DSS (giá bán 2,61 triệu đồng), chậu rửa chân lửng LHT300C (giá bán 1,1 triệu đồng).
Hiện bộ sản phẩm New Standard đã được bày bán rộng rãi tại hệ thống các đại lý của TOTO trên toàn quốc. Để được bảo vệ quyền lợi và tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, TOTO khuyến cáo người tiêu dùng mua hàng đính kèm phiếu bảo hành, để nhận được sản phẩm chính hãng và dịch vụ hậu mãi tốt từ công ty.
Xem thêm: thiet bi totbang chuyen ma bang, bang chuyen tai dong, bang chuyen IQF, thiet bi cap dong, tu dong tiep xuc, tu dong gio

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean