Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Sun chemical giới thiệu hệ thống mực in đa dụng mới


Nhà sản xuất muc in hàng đầu thế giới Sun Chemical, vừa giới thiệu hệ thống muc in đa dụng SunUno Solimax. Loại muc in này phù hợp cả in mặt trong và in bề mặt trên các loại màng thông dụng dùng làm bao bì mềm, muc in Solimax đạt hiệu quả tối đa và đơn giản hóa trong suốt quá trình in ấn.

Hệ thống muc in SunUno Solimax là thế hệ muc in mới nhất, cung cấp một nền tảng duy nhất cho toàn bộ các ứng dụng; phù hợp cho in flexo và in ống đồng và cung cấp cho ngành công nghiệp bao bì một sản phẩm chất lượng cao, ổn định trong điều kiện cạnh tranh gay gắt hiện nay.

Được sản xuất cho in bề mặt và dùng làm keo ghép cho nhiều ứng dụng như ghép các lớp màng làm nắp đậy, màng ghép dùng trong y tế, bao bì bánh kẹo và thực phẩm ăn liền, sản phẩm Solimax tương thích với cả hai công nghệ ghép có dung môi và không dung môi.

Sun Chemical nhắm đến mục tiêu lâu dài của khách hàng như Jim O'Donnell Giám đốc in Bemis Elsham cho biết, công ty đã vận hành hệ thống mực đơn dụng trong nhiều năm. Ông giải thích thêm, "chúng tôi đã sử dụng đến năm hệ thống muc in trước đây và hiện nay đang sử dụng hai hệ thống muc in. Một hệ thống dùng in sản phẩm cho Holy Grail sẽ đem lại lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp của chúng tôi, còn hệ thống mực đa dụng không chỉ cải thiện đáng kể việc xếp hạng môi trường, mà còn giúp chúng tôi tăng hiệu quả và năng suất, đây là những cải tiến mấu chốt."

Trụ sở chính của Bemis Elsham tại Brigg, Bắc Lincolnshire đã thử nghiệm muc in SunUno Solimax từ đầu năm 2012. "Mực Solimax thể hiện xuất sắc và gây ấn tượng với chúng tôi với các điểm in tối thiểu, cũng như màu sắc có độ rõ nét với cường độ mạnh. Đây chính xác là  những đặc điểm của hệ thống muc in mà chúng tôi đang tìm, khách hàng của chúng tôi yêu cầu những tiêu chuẩn rất cao và chúng tôi có điều kiện đáp ứng những tiêu chuẩn này."

Ông Jim O’Donnell tin rằng, đến cuối năm nay 2012 mực SunUno Solimax sẽ được dùng in cho tất cả các sản phẩm của họ, do các đóng góp tích cực của nó đem lại trong việc kinh doanh của Bemis Elsham.
Mực in Phương Nam ( Theo mucingiarelenguyen)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean