Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Sony rao bán trụ sở chính tại Mỹ?

Theo nguồn tin từ trang BGR, một phân nhánh của tập đoàn Sony tại Mỹ là Sony Electronics chuẩn bị rao bán trụ sở của họ tại số 550 khu phố Madision sầm uất ở New York với giá kỳ vọng 1,5 tới 2 tỷ USD.

>> Sony chính thức thành cổ đông lớn nhất của Olympus
>> Sony Mobile chuyển trụ sở khiến 1000 nhân viên mất việc
>> Sony chi khoảng 60 tỷ yen để “chiếm trọn” So-net
>> Sony và Sharp cùng lỗ nặng
>> Fujifilm quyết… chờ Olympus

Trụ sở Sony nằm trên khu phố Madision sầm uất ở New York

Trụ sở Sony nằm trên khu phố Madision sầm uất ở New York

Sự thay đổi xu hướng thị trường toàn cầu trong những năm gần đây, các công ty chưa khôi phục lại được sau khủng hoảng kinh tế thế giới, cùng với đó sự bứt phá mạnh mẽ của những nhà sản xuất tại các quốc gia công nghiệp mới nổi như Đài Loan và Hàn Quốc đã đẩy các công ty điện tử Nhật rơi vào suy thoái trầm trọng.

Bên cạnh nhiều tin tức liên tiếp xấu về Sharp mà chúng ta được biết gần đầy thì có vẻ như Sony cũng đang ở trong tình trạng khủng hoảng khi mới đây, có tin một phân nhánh của tập đoàn này tại Mỹ là Sony Electronics chuẩn bị rao bán trụ sở của họ tại số 550 khu phố Madision sầm uất ở New York để lấy tiền mặt.

Theo trang BGR, Sony Electronics hy vọng họ sẽ thu được từ 1,5 tới 2 tỷ USD nếu các giao dịch bất động sản thành công. Được biết, Sony, tập đoàn mẹ của Sony Electronics đang đối mặt với tương lai ảm đạm khi họ sắp có một năm thứ 4 liên tiếp thua lỗ.

Theo Ictworld.vn


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean