Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2012

Sony muốn giữ lại chữ 4K, sẽ gọi các sản phẩm của mình là "4K Ultra High-Definition" Thảo luận trong 'Điện tử - Tiêu dùng' bắt đầu bởi Duy Luân, 20/10/12 at 06:15.

[IMG]

Ngày hôm qua chúng ta biết được rằng Hiệp hội Điện tử Tiêu dùng Hoa kì (CEA) đã quyết định sẽ dùng thuật ngữ "Ultra High-Definition" để thay thế cho cái tên " 4K" đối với các thiết bị hỗ trợ độ phân giải này. Tuy nhiên, Sony cho biết rằng họ không muốn loại bỏ hoàn toàn chữ "4K" ra khỏi các sản phẩm của mình. Người phát ngôn của Sony nói hãng "đánh giá cao nỗ lực của CEA trong việc tìm ra một ngôn ngữ chung", tuy nhiên công ty muốn làm cho tên gọi này "rõ ràng hơn nữa đối với người tiêu dùng và chỉ ra sự khác biệt giữa công nghệ của hôm nay với ngày mai". Chính vì thế, Sony sẽ gọi các thiết bị của mình là "4K Ultra High-Definition", một sự kết hợp của cả tên cũ và mới.


Chuẩn đó Sony 4k, 8k, 10k cho dễ nhớ còn cái phần ultra High, super ultra high, ultimate high chỉ để cho nó kêu thôi.
Hôm nay ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 ^_^ Không biết nói gì hơn ngoài việc chúc các mem nữ của diễn đàn Tinhte.vn nói riêng và Phụ nữ Việt Nam nói chung: vẫn mãi xinh đẹp, có một ngày thật hạnh phúc bên gia đình, người thân, bạn bè đồng thời luôn gặt hái được thành công trong cuộc sống nhé !
full HD rồi ultra HD, k biết có super HD k nửa nhỉ? Giới hạn nào cho độ phân giải đây? :eek:
Đồng ý với cách lấy tên của xony 4k và 8k đều uktra hd cả mà ghi k thì dễ gây lầm lẫn ;)
Okie...Sony nên cap nhật ngay công nghệ IGZO...! Nếu đúng chuẩn để ko lừa doi nguoi tieu dùng thì Pentitle trên S3 ko phải chuẩn HD vì số subpixels ko đủ, tại sao vẫn gọi là HD để lừa người tiêu dùng?
độ phân giải thiệt là bá bạo :D, nét như sony.
Em đó có cái giá rất là NGẤT NGƯỞNG :(
Ở Vn nên không có nhu cầu.
sắp tới chắc sẽ có Iphone 6 màn hình rentina 8k chăng?
đang nghĩ ra đấy ak :mad:

Source : feedproxy[dot]google[dot]com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean