Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Rò rỉ thông số kĩ thuật của BlackBerry Laguna

Mới đây đã xuất hiện nhiều thông tin của chiếc điện thoại được cho là BlackBerry Laguna của RIM. Theo RapidBerry, BlackBerry Laguna có thể là thiết bị đầu tiên của RIM chạy hệ điều hành BlackBerry 10 và được trang bị một vi xử lí Qualcomm Snapdragon MSM8960.

>> Lộ diện bộ đôi L-series và N-series chạy BlackBerry 10
>> BlackBerry 10 sẽ chỉ đứng sau Android và iOS
>> BlackBerry 10 beta của RIM có gì đáng lưu ý?
>> Rò rỉ hình ảnh L-series chạy BlackBerry 10
>> RIM sẽ trang bị chip Qualcomm Snapdragon S4 Pro cho smartphone BlackBerry 10

Thông số kỹ thuật của BlackBerry Laguna.Ảnh RapidBerry

Thông số kỹ thuật của BlackBerry Laguna.Ảnh RapidBerry

Được biết bộ xử lí của thiết bị này là Snapdragon S4 Pro 1,5 – 1,7 GHz. Tuy nhiên RIM cũng đang có kế hoạch sử dụng các bộ vi xử lí khác như Snapdragon S4 Play và Plus cho BlackBerry Laguna.

Màn hình có kích thước 4,2 inch với độ phân giải 1280×768 pixel, bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và khe cắm microSD mở rộng lên đến 32 GB. Máy sở hữu một camera 8 Mpx ở mặt sau với tính năng tự động lấy nét, một đèn LED flash và khả năng quay video HD (1080p), kèm với một camera 2 Mpx phía trước. BlackBerry Laguna có các kết nối thông dụng như: NFC, Wi-Fi, LTE, UMTS, Wi-Fi Direct, micro HDMI Out và DLNA.

Tuy nhiên có một chút khác biệt với các tin đồn trước đó là BlackBerry Laguna sử dụng Bluetooth 2.1 thay vì Bluetooth 4.0.

Cuối cùng Laguna sử dụng một pin tháo rời được có dung lượng 1800 mAh Li-Ion. Với các thông tin này cho thấy RIM đã sẵn sàng cho ra những thiết bị của mình vào năm tới để có thể cạnh tranh với các hãng điện thoại khác.

Theo TTCN


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean