Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Nokia tiếp tục thua lỗ trong quý 3

Như vậy, đây đã là quý thứ 6 liên tiếp nhà sản xuất Phần Lan chịu thua lỗ, và là quý thứ tư họ phải chịu mức lỗ nhiều hơn 1 tỷ USD.

Theo công bố, Nokia đã bị lỗ “khủng” tới 1,27 tỷ USD, trong khi doanh thu sụt giảm 19% xuống còn 9,45 tỷ USD.

Nokia tiếp tục thua lỗ trong quý 3, Điện thoại, Thời trang Hi-tech, Nokia bi lo, Nokia lai bị lo, Nokia cong bo doanh so quy 3, Nokia tiep tuc thua lo, dien thoai Nokia, Nokia Lumia 920, Nokia Lumia 820, Nokia Lumia, Lumia, dien thoai, gia Lumia 920, dien thoai cam ung Nokia, dtdd

Lumia là một phần nguyên nhân khiến Nokia thua lỗ nặng

Con số thống kê mới đây nhất cho biết, tính từ tháng 7 đến tháng 9 năm nay, Nokia chỉ bán được vỏn vẻn 2,9 triệu chiếc điện thoại thông minh Lumia, giảm đáng kể so với mức 4 triệu chiếc Lumia được bán ra của quý trước đó. Đây chính là nguyên nhân sâu xa khiến cho doanh số của thiết bị Nokia chạy Windows Phone tiếp tục sụt giảm.

Nếu tính cả hai loại smartphone Windows Phone và Symbian thì lượng bán của Nokia cũng bị suy giảm, chỉ còn 6,3 triệu đơn vị sản phẩm, dù dòng Asha phổ biến đã giúp tăng tổng lượng xuất xưởng điện thoại di động cho hãng này lên 76,6 triệu chiếc, nhiều hơn so với quý 2.

Cũng trong thông báo phát đi, Nokia đã dự đoán trước rằng tới quý 4, họ cũng sẽ tiếp tục bị lỗ.

Hiện tại, Nokia đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào Lumia 920 và 820 sẽ khôi phục được phần nào tình hình ảm đảm của “ông vua” lĩnh vực di động một thời này.


Source : 24h[dot]com[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean