Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Need for Speed sẽ do EA Gothenburg phát triển

Hãng này đang tích cực tìm kiếm các nhân sự tài năng cho vị trí phát triển thương hiệu game đua xe tốc độ Need for Speed mới. Bên cạnh đó là một số tin tức khác…

Pirate101 – MMO “Hải tặc trên không” chuẩn bị mở cửa chính thức

Theo tin mới nhận, hãng Kingsisle Entertainment vừa công bố ngày phát hành chính thức dành cho MMO phiêu lưu Pirate101 vào ngày 15/10 tới. Ngay từ lúc này game thủ có thể truy cập vào trang chủ để đăng ký account hoặc mua các gói VIP cho giai đoạn khởi đầu của mình.

Nối tiếp thành công của Wizard 101 (cũng do Kingsisle sản xuất và hiện đang là một trong những game online dành cho lứa tuổi thiếu niên được ưa chuộng nhất thế giới), Pirate 101 được khẳng định là sẽ thừa kế những gì đặc sắc nhất của người anh đi trước. Qua trailer, có thể thấy game vẫn giữ vững nền đồ họa ngộ nghĩnh đi kèm với sự xuất hiện của các nhân vật cổ tích Châu Âu.

Trang chủ: https://www.pirate101.com/

Thêm một Webgame nhái “Diablo III” sắp mở cửa Test

Mới đây, Webgame 3D được mệnh danh là sở hữu nền đồ họa ấn tượng nhất hiện nay – City of Steam đã chính thức được công bố sẽ tiếp tục mở cửa test vào tháng 11 tới. Hiện tại, bạn có thể săn Code Test trên trang chủ của game. Điều đáng chú ý hơn là nhìn vào giao diện cũng như gameplay của City of Steam thì chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng game có lối chơi khá giống với Diablo III. Vì vậy, chúng ta có thể coi City of Steam tiếp tục là một “bản sao” của Diablo III trên nền Web.

Trên thực tế thì City of Steam cũng chỉ được đánh giá cao về mặt đồ họa chứ gameplay của Webgame này vẫn không có nhiều đột phá. Game đưa người chơi quay trở lại thời kì trung cổ, nơi mà những câu chuyện thần thoại là có thực với những loại quái vật hay thần tiên đều tồn tại cùng với con người.

Trang chủ: http://www.cityofsteam.com/

MOBA trên console sẽ ra mắt ngày 04/12

Game MOBA bối cảnh Lord of the Rings, Guardians of the Middle-Earth, sẽ phát hành theo dạng tải về trên mạng và bản box bán lẻ vào ngày 4/12/2012.


Video giới thiệu Guardians of Middle-Earth

Trò chơi sẽ có giá 14.99 USD trên PlayStation Network và 1200 điểm Microsoft trên Xbox Live Arcade (XLBA). Phiên bản box bán lẽ sẽ có giá 29.99 USD bao gồm cả thẻ ưu đãi download có thời hạn (Season Pass), cho phép tải về các nội dụng game (DLC) mới sau khi phát hành. Người chơi sở hữu PS3 và Xbox 360 có thể mua DLC bằng điểm Microsoft hoặc tiền tệ PSN nếu không có Season Pass.

DLC trong tương lai của Guardians of the Middle-Earth sẽ bao gồm các bản đồ, nhân vật, chế độ chơi và một vài tính năng mới trong phim The Hobbit: An Unexpected Journey sắp ra mắt.

EA Gothenburg ấp ủ phát triển Need for Speed ‘mới’

Theo thông tin trên trang web của EA Gothenburg, hãng này đang tích cực tìm kiếm các nhân sự tài năng cho vị trí phát triển thương hiệu game đua xe tốc độ Need for Speed mới.

“Bạn có muốn làm việc trên một trò chơi mới của series Need for Speed? Chúng tôi đang tuyển dụng và cần rất nhiều nhân sự cho các vị trí mới này. Studio sẽ tập trung phát triển một trò chơi thế hệ mới, công cụ đồ họa được lựa chọn là Frostbite 2″, thông tin trong bản yêu cầu tuyển dụng nhấn mạnh.

Trước đó vào tháng 8, chủ tịch hãng EA Frank Gibeau cũng tuyên bố rằng Xbox 720 và PS3 có thể được khởi động trong khoảng thời gian 1 năm tiếp theo. Vị này cũng “khoe khoang” rằng đã được tận mắt chứng kiến các máy console thế hệ kế tiếp và chắc chắn chúng sẽ làm cho những trò chơi trong tương lai trở nên “ngoạn mục” hơn hiện nay rất nhiều lần.

The Walking Dead: Around The Corner phát hành ngày mai

The Walking Dead: Episode 4 – Around the Corner sẽ phát hành vào ngày mai trên mạng PlayStation Network với giá 4.99 USD. Người chơi PC và Xbox 360 phải đợi đến ngày 11/10/2012 tính theo giờ Việt Nam.


The Walking Dead: Around The Corner trailer

Game thủ sở hữu PlayStation 3 còn có thêm lựa chọn Season Pass, cho phép mua trọn gói 5 phần của The Walking Dead chỉ với giá 19.99 USD. Phần 4 cũng sẽ ra mắt trên XBLA (mạng Xbox 360) với giá 400 MS Points vào ngày 11/10. Người chơi PC và Mac có thể mua game trên trang chủ Telltale Games, Steam, Amazon PC Downloads, GameStop và GameFly.

The Walking Dead: Around the Corner sẽ đưa game thủ theo chân Clementine đi tìm kiếm hy vọng đoàn tụ với gia đình cô bé tại Savannah. Tuy nhiên đám bạn sống sót của Lee tiếp tục rơi vào những tình huống nguy hiểm, cùng với những quyết định khó khăn, bên cạnh người lạ mặt trên bộ đàm là những khúc mắc mà người chơi cần phải giải đáp.

Theo GameK/Gamethu


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean