Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Mozilla ngừng cho tải về Firefox 16 vì lỗ hổng bảo mật Thảo luận trong 'Dịch vụ trực tuyến' bắt đầu bởi Didu, 11/10/12 at 21:36.

large-firefox.jpg

Mozilla phát hành phiên bản Firefox 16 và bắt đầu cho người dùng trên bốn nền tảng gồm Android, Windows, OS XLinux tải về từ hôm qua nhưng hiện tại, họ đã ngừng phát hành phiên bản mới nhất của trình duyệt web Firefoxlỗ hổng bảo mật. Theo như mô tả, lỗ hổng phát hiện trên Firefox 16 có thể cho phép kẻ xấu tấn công và theo dõi lịch sử duyệt web của người dùng. Những trang web độc hại có thể biết được người dùng ghé thăm website nào và họ truy cập những URL nào. Mozilla cho biết chỉ Firefox 16 có sự cố trên trong khi phiên bản Firefox 15 vẫn an toàn.

Ngay sau khi ngừng cho phép người dùng tải xuống, Mozilla liệt kê Firefox 15.0.1 như là phiên bản mới nhất và cũng khuyên những ai đã tải về Firefox 16 nên quay trở lại bản trước đó bằng cách tải về tại đây. Trong khi Mozilla chỉ công bố lỗ hổng cho bản Firefox cho máy tính thì blog The Next Web cho biết có thể nó còn ảnh hưởng cả phiên bản cho Android của Firefox 16. Sau đó, Mozilla đã phát hành bản cập nhật cho Firefox 16 (bản 16.0.1) cho Android trên Google Play Store. Mozilla cho biết sẽ phát hành bản vá cho Firefox 16 trên máy tính vào những ngày tới.

Nguồn: Mashable, TNW
Vừa cập nhật firefox 16 hqua xong thì báo lỗi... Thôi chả cần bảo mật gì, cứ để nguyên, đỡ mất công cài lại :D
Cập nhật trên one x hôm qua.nãy kiểm tra thấy có bản cập nhật mới nữa lại cập nhật thêm nữa.
Nói chung lướt cho.nhanh.ko quan trọng bảo mật lắm.
ff metro ko hay bang ie
thảo nào hôm nay update mà không được
Em có cùng quan điểm :D
tôi ko bao giờ dùng ff ... đó là điều chính xác . chậm hơn gg . và ie 10
chán z mới down hum wa mà tấn thì tấn kệ bà nó :) làm j đc mìh
hehe, bảo mật có liên quan tới "tính mạng" của các máy tính cũng như Sờ mát phone của các bạn đấy. Đừng coi thường nó thế. Mình cũng cài rồi, giờ thấy thế này thì cho ra đi thôi, dù sao thì tốc độ vẫn ko bằng Chome
Chrome vẫn là nhất :D
mới ra mà thế rồi, giờ toàn xài chrome :D
firefox auora vẫn là tuyệt nhất hjhj vì mình đang sài thấy chạy ok mọi điểm, nhưng chán nhất là vấn đề plugin phiến phức và lằng nhằng kinh hjx...
nó nguy hiểm nếu bạn thanh toán trực tuyến hoặc email,một vài thứ
lâu rồi không dung ff không biết h có đở lag hơn không
hèn chi hồi nãy chỉ có tớj v15
chết cha,update từ hôm qua,hôm kia gì đấy,ko lẽ giờ cài lại ah.sao firefox ko dùng chức năng "downdate" cho người dùng tiện hơn,khỏi phải tải bản cũ.mà nếu ko dùng tới,có sao ko nhỉ.
Thảo nào hôm nay check update cho máy ông anh mà ko thấy gì!
RIP đã update roài
mình chưa kịp tải nữa
Đây là mặt trái của việc update liên tục....

Source : feedproxy[dot]google[dot]com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean