Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

MMORPG 3D đẹp nhất thế giới sắp trở lại

Final Fantasy XIV: A Realm Reborn sẽ Alpha Test vào cuối tháng 10 này. Bên cạnh đó là một số tin tức khác…

MMORPG 3D đẹp nhất thế giới sắp mở cửa trở lại

Mới đây, phiên bản mới của Final Fantasy XIV: A Realm Reborn đã chính thức được thông báo sẽ khởi động phiên bản Alpha Test vào cuối tháng 10 này.


Video giới thiệu Final Fantasy XIV: A Realm Reborn

Như đã biết, hồi năm 2011 Final Fantasy XIV Online ra mắt trong sự trông đợi cực lớn và gặp phải thất bại ê chề vì những sai lầm trong khâu thiết kế lối chơi. Sau đó Square Enix đã phải tạm đóng cửa trò chơi để tiếp tục “thai nghén”, mới đây hãng chính thức công bố sự trở lại của sản phẩm này với tên gọi A Realm Reborn.

Nói một cách không ngoa, Final Fantasy XIV A Realm Reborn chắc chắn là một trong những MMORPG đẹp nhất thế giới hiện tại. Game sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.

Trang chủ: http://www.finalfantasyxiv.com/

The Legend of Heroes: Trails in the Sky FC lên PS3

Falcom cho biết họ sẽ bắt đầu đưa những game PSP của hãng lên PS3 mà The Legend of Heroes: Trails in the Sky sẽ là trò chơi đầu tiên.

Được biết, phiên bản PS3 sẽ có tên là The Legend of Heroes: Trails in the Sky FC Kai HD Edition. Phiên bản này sẽ giữ nguyên nội dung gốc từ các bản PSP trước đó nhưng hình ảnh sẽ được cải thiện với độ phân giải cao hơn, cùng những món quà tặng kèm như nhạc nền, lịch, theme và wallpaper cho hệ máy PS3. Đặc biệt, người chơi còn có thể sử dụng phần lưu game của máy PSP để có thể tiếp tục cuộc phiêu lưu dang dở của mình trên PS3.

The Legend of Heroes: Trails in the Sky FC Kai HD Edition sẽ được phát hành trước tiên tại Nhật vào ngày 13/12/2012.

Wii U sẽ là hệ máy ‘khóa phân vùng’

Theo thông tin từ Nintendo UK, hệ máy Wii U khi “trình làng” sẽ bị khóa mã vùng đồng nghĩa với hạn chế mua game từ nước khác.

Việc khóa mã vùng (region locked) cũng đã được áp dụng cho các hệ máy trước của Nintendo như 3DS hay Wii. Điều này đồng nghĩa với việc game hay ứng dụng được mua ở một khu vực khác như Châu Âu sẽ không thể hoạt động trên máy Wii U bán tại Nhật và ngược lại.

Giới phân tích cho rằng Nintendo thực hiện điều này vì họ vẫn muốn một mức giá ổn định cho từng thị trường, tránh việc mua game từ các thị trường khác. Nhất là tại thị trường Nhật, khi giá game tại đây cao hơn khá nhiều so với thế giới.

Theo dự kiến, Wii U sẽ được phát hành tại Bắc Mỹ vào ngày 18/11/2012, tại thị trường châu Âu vào ngày 30/11/2012.Trong khi đó thị trường Nhật sẽ phải chờ đến tận 08/12/2012 mới có thể sở hữu Wii U.

Rainbow Moon sẽ lên Vita trong năm 2013

Theo xác nhận của EastAsiaSoft, phiên bản Rainbow Moon dành cho PS Vita sẽ là một bản port trực tiếp từ hệ máy PS3. Bù lại game sẽ hỗ trợ chế độ lưu game xuyên hệ máy (cross-save). Điều này có nghĩa game thủ có thể xuất phần lưu game từ PS3 sang PS Vita và tiếp tục trò chơi của mình.

Giải thích về lý do đem Rainbow Moon lên PS Vita, EastAsiaSoft cho biết: “Đó là vì thành công của trò chơi này trên hệ máy PS3 và quan trọng là những phản hồi tích cực từ phía người chơi”.

Rainbow Moon trước đây từng là game độc quyền cho PS3 và được phát hành dưới dạng tải về vào ngày 04/07/2012.

Thảm họa trong World of Warcraft khiến người chơi chết hàng loạt

Lỗi game bắt đầu xuất hiện trên cụm máy chủ Châu Âu, các nhân vật ‘gà’ (level 1) bỗng nhiên có khả năng “giết ngay lập tức” những game thủ khác, khiến tình trạng xương trắng rãi rác khắp các thành phố chính trong game như Ogrimmar, Stormwind, Tarren Mill, Ragnaros, Draenor, Twisting Nether và sau đó lan sang các server Mỹ.

Trang DualShockers cho biết, trong lúc nhà phát hành Blizzard bận khởi động lại máy chủ để sửa lỗi khó kết nối, có thể đã gây ra lỗi game và khiến hacker lấy được “câu lệnh tối thượng” của GameMaster.

Đại diện NPH Blizzard phát biểu về sự cố trên: “Sáng nay, một số server bị ảnh hưởng bởi lỗi game, kết quả khiến nhiều người chơi lẫn NPC chết la liệt trong một số thành phố chính trong game. Lỗi game đã được sửa ngay lập tức. Game thủ có thể tiếp tục chơi và an toàn di chuyển giữa các thành phố lớn cũng như toàn bộ Azeroth.”

Game Bá Đao chính thức mở cửa ngày 10/10

Như chúng ta đã biết, vào ngày 2/10 vừa qua, game Bá Đao đã giới thiệu trang teaser mới để chuẩn bị cho ngày ra mắt. Và đúng 1 tuần sau, Bá Đao đã chính thức giới thiệu mở cửa vào ngày 10/10 sắp tới. Ở phiên bản Closed Beta này, lượng người chơi sẽ không bị giới hạn.

Nhìn chung, đây là một webgame có đồ họa đẹp, đặc biệt là các loại vũ khí chiến đấu, tọa kỵ hay hình ảnh trong các Map, hết thảy đều mượt mà và sắc nét. Sau hàng loạt thắc mắc và dự đoán từ phía người chơi cũng như báo chí, NPH đã bật mí một số hình ảnh đặc sắc về 4 Bản đồ Môn phái trong game.


Trailer game.

Trang chủ: http://badao.gosu.vn/Intro/

Theo Gamethu/GameK


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean