Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Mạng xã hội dành cho trẻ em ngưng hoạt động do quên gia hạn tên miền

Walt Disney đã bỏ ra 700 triệu USD để mua lại Club Penguin, mạng xã hội dành cho trẻ em, tuy nhiên, hãng lại quên gia hạn thời gian sử dụng tên miền. Vì lý do đó, mạng xã hội này tạm thời ngưng hoạt động.

Theo thông tin từ tổ chức quản lý domain thì tên miền clubpenguin.com của mạng xã hội Club Penguin đã hết hạn từ ngày 13/6, nhưng đến tận bây giờ, tên miền này vẫn chưa được gia hạn.
Sau khi sự cố xảy ra, đường dây điện thoại hỗ trợ của Walt Disney liên tục bận rộn với những cuộc gọi từ các bậc phụ huynh. Mặc dù cho biết sẽ sớm khắc phục, tuy nhiên đến thời điểm này, mọi chuyện vẫn chưa có diễn tiến gì mới.
Thông điệp yêu cầu gia hạn tên miền khi truy cập vào mạng xã hội Club Penguin
“Tên miền đã hết hạn, tuy nhiên chúng tôi đã khôi phục lại, mọi thứ sẽ trở lại bình thường” – Phát ngôn viên của Walt Disney trả lời về sự cố của mạng xã hội này.
Hiện nay Club Penguin là mạng xã hội lớn nhất dành cho trẻ em, với hơn 12 triệu người dùng, cung cấp những nội dung vui nhộn và giải trí cho trẻ em ở mọi lứa tuổi.
Club Penguine là mạng xã hội dành cho trẻ em được sáng lập vào năm 2005, sau đó được Disney mua lại vào năm 2007, với giá 700 triệu USD, bao gồm 350 triệu tiền mặt và 350 triệu trả thêm dựa vào hiệu quả hoạt động của mạng xã hội này.


Xem thêm: dan lanhbang chuyen IQF chất lượng hàng đầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean