Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Lytro có thêm khả năng điều chỉnh ISO, tốc độ chụp qua bản cập nhật phần mềm Thảo luận trong 'TIN TỨC - GIỚI THIỆU - ĐÁNH GIÁ' bắt đầu bởi Didu, 9/10/12 at 22:35.

manual_settings.jpg

Một trong những mong ước lớn lao nhất của người dùng chiếc máy ảnh chụp trước lấy nét sau Lytro đó là nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh nhiều thông số hơn khi chụp, thay vì chỉ đưa lên và chụp như hiện nay. Đáp ứng lại nhu cầu này, Lytro mới đây đã công bố bản cập nhật mới cho máy ảnh của họ với một vài nâng cấp về phần mềm. Đầu tiên là khả năng điều chỉnh ISO, tốc độ chụp bằng tay, thứ hai đó là thêm vào bộ lọc ND (Neutral Density) và khóa sáng ( exposure). Khi chọn chỉnh tay, người chụp Lytro sẽ có thể chỉnh các giá trị ISO từ 80 tới 3200 trong khi tốc độ chụp của Lytro là từ 1/250 (nhanh nhất) giây cho tới 8 giây (chậm nhất).

Ngoài tính năng mới, Lytro cũng giới thiệu thêm hai màu mới cho máy ảnh chụp trước lấy nét sau bao gồm hồng (Moxie Pink) và xanh ngọc (Seaglass). Hai màu mới cũng với ba màu có sẵn nâng tổng số tùy chọn màu sắc cho Lytro lên con số 5. Màu hồng sẽ được bán ra tại một số cửa hàng bán lẻ trong khi nếu muốn mua màu xanh mới (Seaglass), khách hàng buộc phải truy cập trang Lytro.com.

family_leaning_5_up.jpg

Một số ảnh chụp đẹp với Lytro:


Anh em bấm vào link để mở hình, và bấm vào bất cứ vị trí nào trên hình để chọn điểm nét nhé.















Nguồn: DPReview/Lytro
chụp hình này có kiểu lạ quá.
đây là cái máy chụp trước lấy nét sau thì phải.trước xem hình bằng ipad chỉ vào đâu là lấy nét ở đó.rất tuyệt,nhưng tiếc là chất lượng ảnh còn thấp
Máy ảnh này hay đây, cứ chụp xong về xử lý sau rất hợp với những bác thích " săn ảnh".... :D
không biết xem trên PC bằnh trình mặc định thì ntn.chứ nếu chỉ xem được trên web thì như tự kỉ với nhau
cũng muốn thử xem con này thế nào
Chà. Xem mấy cái hình test thử có vẻ hay phết.
một cái kính vạn hoa mắc tiền :)
Khoái quá nhỉ :D
KHông biết định dạng nó chụp ra là gì nhỉ
app xem ảnh trên pc trắc không xem được, phải dùng app của lytro

Source : feedproxy[dot]google[dot]com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean