Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

iPhone 5 thiếu hàng do kiểm soát quá chặt

“Quả táo” đang trải qua giai đoạn suy giảm trong việc sản xuất iPhone 5, số lượng thiết bị này không đáp ứng đủ nhu cầu cho những thị trường mà hãng này đã đề ra. Lý giải cho việc khan hàng này, Apple nói rằng do quá trình kiểm tra chất lượng sản phẩm vô cùng nghiêm ngặt nên đã dẫn đến tình trạng này.

iPhone 5 thiếu hàng do kiểm soát quá chặt, Điện thoại, Thời trang Hi-tech, iPhone 5, gia iPhone 5, dien thoai iPhone 5, iPhone 5 bi loi, ra mat iPhone 5, Apple iPhone 5, iPhone moi, anh iPhone 5, Apple, iPhone 5 chup anh, camera iPhone 5, iPhone 5 dinh loi, Foxcon, iPhone, iPhone 5 thieu hang

iPhone 5 sẽ thiếu hàng trong thời gian tới

Hiện tại, công ty của Mỹ đang làm việc với nhà máy Foxconn để cho ra lò những chiếc iPhone 5 mới không bị trầy xước lớp viền cạnh máy.

Theo một nguồn tin giấu tên nói với Bloomberg rằng, vấn đề xây dựng chất lượng và chip của iPhone 5 đang gặp một số vấn đề là do vật liệu cấu thành vỏ máy làm từ nhôm đặc biệt, giúp cho máy nhẹ và mỏng hơn.

Đó chính là lý do vì sao các nhà quản lý cấp cao của Apple đã phải đưa ra các chính sách kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trên từng thiết bị ở các nhà máy sản xuất của Foxconn. Việc thực hiện theo các tiêu chí chuẩn mới đã khiến cho một số nhà máy trong tình trạng nhàn rỗi, do đó dẫn đến việc iPhone 5 sẽ bị thiếu hụt trong thời gian tới là điều chắc chắn.

Đặc biệt, do yêu cầu chất lượng quá cao trên sản phẩm, hàng ngàn công nhân của Foxconn tại Trịnh Châu (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) đã đình công khiến dây truyền sản xuất iPhone 5 bị tê liệt trong một ngày.

Theo thông báo của China Labor Watch (CLW) - một tổ chức phi chính phủ hoạt động vì quyền lợi của công nhân Trung Quốc cho biết, vào ngày 5/10 vừa qua có khoảng 3000 - 4000 nhân viên của nhà máy Foxconn tại Trịnh Châu đã tổ chức đình công. Trước đó, vào ngày 24/9, tại nhà máy khác của Foxconn (cũng ở Trung Quốc) cũng đã diễn ra một vụ bạo loạn rồi dẫn đến đình công với sự tham gia của hàng ngàn người lao động, khiến nhà máy này phải tạm thời đóng cửa.


Source : 24h[dot]com[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean