Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

iPhone 4 và 4S cài iOS 6 bị sụt pin nhanh

Apple đã phát hành phiên bản 6 của hệ điều hành iOS dành cho các điện thoại iPhone, nhưng khi người dùng iPhone 4 và 4S cập nhật lên phiên bản này thì sụt pin rất nhanh.

>> Apple Maps không ảnh hưởng tới doanh số iPhone 5
>> Apple lại phủi tay, không nhận lỗi camera trên iPhone 5
>> Ứng dụng App Store của Apple bất ngờ bị lỗi tải về
>> Verizon đã sửa lỗi kết nối mạng trên mẫu iPhone 5
>> Giới công nghệ hoan nghênh động thái xin lỗi của CEO Apple

Nhiều người dùng đã phàn nàn rằng, nguồn pin của iPhone 4 hoặc 4S bị sụt rất nhanh sau khi nâng cấp từ iOS5 lên iOS6 cho dù trước đó máy không gặp hiện tượng này.

Theo bài báo từ MacObserver và hàng trăm tin nhắn trên diễn đàn thảo luận chính thức của Apple, iPhone 4 và 4S cập nhật lên iOS 6 sẽ giảm pin rất nhanh từ pin đầy (100%) xuống dưới 50% chỉ sau ít giờ ở chế độ chờ.

Ảnh minh họa: Nguồn internet

Ảnh minh họa: Nguồn internet

Một chủ nhân iPhone 4S cho biết, iPhone đã mất 10% dung lượng pin mỗi giờ mà không sử dụng bất cứ tính năng gì. Sau khi màn hình khóa và tắt, người này cảm thấy iPhone vẫn khá ấm như chúng đang hoạt động.

Nhiều người đổ lỗi sự cố này do ứng dụng bản đồ Maps gây ra.

Một số người dùng gợi ý rằng, ứng dụng Maps và Passbook là thủ phạm gây ngốn pin và người dùng nên tắt các dịch vụ định vị để tạm thời khắc phục sự cố này. Đây không phải là giải pháp thường xuyên đối với các vấn đề liên quan tới nguồn pin khi phiên bản iOS mới được phát hành.

Nhớ lại hồi năm ngoài khi iOS 5 được phát hành, người dùng iPhone cập nhật từ iOS 4 lên iOS 5 cũng gặp sự cố hao hụt pin.

Hiện Apple vẫn chưa có bình luận gì về sự cố này của người dùng iPhone 4 và iPhone 4S.

Theo VnMedia


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean