Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

iPad Gen4: giống New iPad, vi xử lý mới A6X và cổng kết nối Lightning Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu' bắt đầu bởi vuhai6, 24/10/12 at 02:46.

singular_verge_super_wide.png
Cùng với việc ra mắt chiếc máy tính bảng iPad mini mới thì vừa qua Apple cũng nâng cấp thế hệ iPad 9.7-inch hiện tại với cấu hình cao hơn, sử dụng cổng kết nối Lightning, trong khi đó thiết kế không thay đổi. iPad 9.7-inch thế hệ thứ 4 được trang bị BXL Apple A6X với khả năng xử lý đồ hoạ gấp đôi so với A5X trước đây, camera iSight 5.0 megapixel và đặc biệt là thời lượng pin vẫn được duy trì ở mức 10 tiếng sử dụng liên tục. iPad thế hệ thứ 4 hỗ trợ đầy đủ các mạng LTE hơn trước đây, bao gồm cả nhà mạng Sprint và KDDI. Ngoài các thông số này thì iPad mới giống hoàn toàn với The new iPad được giới thiệu hồi đầu năm.

Apple không hay thay đổi giá bán của các dòng sản phẩm, iPad cũng không ngoại lệ. iPad mới có giá bán không đổi so với trước đây, tức là bạn cũng phải trả 499$ cho phiên bản cấu hình thấp nhất là 16GB Wifi. Với phiên bản 16GB có thêm kết nối 4G LTE thì giá bán là 629$. Bạn có thể bắt đầu đặt hàng vào thứ 6 này và ngày 02 tháng 11 những chiếc máy đầu tiên sẽ được giao đến tay khách hàng.

VRG_3448_verge_super_wide.jpg 2012-10-23imac-1_verge_super_wide.jpg

Nguồn: TheVerge
chuẩn bị có đợt xa hàng ipad cũ ...... lái apple nó khổ thế lắm đắng cay........
chia buồn mấy bạn mới mua the "new" ipad @@
ôi zời, anh Hải siêng post bài thế :D giờ chỉ có ma vs e đọc thôi :p
Quá đỉnh ghét vãi lần đầu apple phá lệ ko 12 tháng 1 lần. Tháng 12 đi us rồi mua cái gì đây

Mình sài ipad nhiều ko JB công nhận là apple hơi kẹt xỉ trong phần nâng cấp thực tế a5x mình đánh giá 7 điểm /10 thôi. Thực tế là thi thoảng vẫn crash out ứng dụng. Việc apple nâng cấp chips gấp 2 lần là chuẩn. Tiếc là nâng cấp vớ vẩn quá. Như này thì sang năm 2013 tháng 10 mới có ipad mới rồi.

Ko hiểu đầu năm tháng 3 năm 2013 apple có gì để giới thiệu nhỉ ???? 1 câu hỏi lớn
Haizz, các bác mới mua Ipad mới chắc hơi đau lòng :)
Có nhanh quá không?
moi mua dc 5 tháng *_*

Source : feedproxy[dot]google[dot]com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean