Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

Huawei sẽ sản xuất Surface Phone cho Microsoft?

Mặc dù Microsoft đã phủ nhận tin đồn sẽ ra mắt Surface Phone trong năm nay, nhưng điều này không có nghĩa Surface Phone sẽ không tồn tại để ra mắt trong năm sau.

>> Microsoft gửi thư mời lễ ra mắt Windows 8, Windows Phone 8
>> Smartphone của Microsoft đang được thử nghiệm
>> Microsoft có thể sản xuất smartphone Windows Phone 8
>> Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store
>> Các nhà mạng Mỹ hào hứng với Windows Phone 8

Theo một tin đồn mới nhất cho biết, Huawei có thể sẽ là nhà sản xuất được Microsoft chọn để làm đối tác cho việc ra mắt điện thoại Surface Phone, smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone 8 của riêng công ty.

Thông tin trên được đưa ra từ tài khoản có tên gọi MS Nerd trên Twitter, tài khoản đã cung cấp các thông tin khá chính xác về kế hoạch của Microsoft cho nền tảng Windows Phone. Trên tài khoản Twitter của mình, thành viên này khẳng định Microsoft đang làm việc với Huawei và MediaTek để sản xuất Surface Phone và chip xử lí cho máy ảnh có trên điện thoại.

Hiện tại, cả Huawei và MediaTek đều là những nhà sản xuất thiết bị ở phân khúc giá rẻ nên sẽ không quá ngạc nhiên nếu họ được chọn phát triển Surface Phone bởi Microsoft đang muốn tạo ra một smartphone có giá thành phải chăng phù hợp với nhiều người.

Theo WMPoweruser, một thiết bị Kin thế hệ thứ 2 hoàn toàn có thể được tái xuất hiện, mặc dù sản phẩm chạy trên nền tảng khác và tiếp cận một thị trường người dùng rộng lớn hơn.

Tuy nhiên, như vậy người dùng vẫn tự hỏi rằng liệu có hay không một Surface Phone cao cấp đang được Microsoft phát triển. Hiện tại, MTB Surface của Microsoft được xem là sản phẩm ở phân khúc cao cấp chạy hệ điều hành Windows 8.

Theo TTCN


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean