Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Hơn 1.500 tỷ đồng được ký kết tại Chợ công nghệ

Chợ Công nghệ và thiết bị quốc tế Việt Nam 2012 (Techmart) bế mạc tại Hà Nội hôm qua với các thỏa thuận trị giá hơn 1.500 tỷ đồng được ký kết.

Công nghệ sản xuất rau an toàn của tiến sĩ Hồ Hữu An, Đại học Nông nghiệp Hà Nội.
Gian hàng giới thiệu công nghệ sản xuất rau an toàn của tiến sĩ Hồ Hữu An, Đại học Nông nghiệp Hà Nội. Ảnh: Hương Thu.
Ông Phan Minh Tân, giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ TP HCM cho biết, trong thời gian diễn ra Techmart có trên 2.000 lượt người tới tham quan; trên 1.200 hợp đồng và bản ghi nhớ được ký kết cùng hàng nghìn giao dịch mua bán công nghệ, thiết bị và sản phẩm với tổng giá trị hơn 1.526 tỷ đồng.
Trong số các thỏa thuận đáng chú ý có bản ký giữa công ty TNHH sản xuất và thương mại Cơ điện – Điện tử Việt Linh về chế tạo hệ thống thiết bị tự động điều khiển hòa điện mặt trời vào điện lưới, trị giá 12 tỷ đồng; hợp đồng cung cấp các tàu công tác đa năng được sản xuất bằng công nghệ và vật liệu mới với giá trị 11 tỷ đồng.
"Techmart 2012 thành công vượt dự kiến, đáp ứng mục tiêu đề ra, đánh dấu một bước quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thị trường khoa học và công nghệ ở Việt Nam và khu vực", ông Tân nói.
Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức tặng thưởng 70 Cúp vàng cho sản phẩm thiết bị hàm lượng công nghệ cao, mới, sáng tạo và có khả năng ứng dụng rộng rãi trong sản xuất và đời sống.
Bên cạnh đó, để ghi nhận những đóng góp quan trọng và tích cực của các đối tác đến từ các nước, ban tổ chức tặng Cúp vàng lưu niệm cho 28 đối tác đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, EU, Nga và Israel.
Techmart năm nay được đánh giá là hội chợ lớn nhất từ trước đến nay với 550 gian hàng tham gia, chào bán hơn 3.000 công nghệ và thiết bị.
Xem thêm: thiet bi totbang chuyen ma bang, bang chuyen tai dong, bang chuyen IQF, thiet bi cap dong, tu dong tiep xuc, tu dong gio

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean