Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Galaxy S III Mini lộ ảnh, thông số kỹ thuật

Mặc dù đây mới chỉ là những thông tin rò rỉ ban đầu, nhưng có thể chắc chắn Galaxy S III Mini sẽ được trang bị màn hình cảm ứng công nghệ Super AMOLED kích thước 4 inch với độ phân giải WVGA (có khả năng sẽ giống với phiên bản Galaxy S ban đầu).

Galaxy S III Mini lộ ảnh, thông số kỹ thuật, Điện thoại, Thời trang Hi-tech, Galaxy S III Mini, Samsung Galaxy S III Mini, gia Galaxy S III Mini, dien thoai Galaxy S III Mini, gia Samsung Galaxy S III Mini, Galaxy S3 Mini, Samsung Galaxy S3 Mini, Samsung, dien thoai Samsung, Galaxy S III, Samsung Galaxy S3, dien thoai, dtdd,

Samsung Galaxy S III xuất hiện trong ảnh mới nhất

Một số thông số kỹ thuật khác của Samsung Galaxy S III Mini bao gồm bộ chipset U8420 ST-Ericsson với bộ vi xử lý lõi kép tốc tộ 1GHz, và RAM 1GB.

Ngay sau khi ra mắt, Samsung Galaxy S III Mini sẽ hoạt động trên nên tảng Android 4.1 Jelly Bean với giao diện TouchWiz truyền thống của Samsung. Mặt sau trang bị máy ảnh 5 megapixel với đèn flash LED (máy ảnh này có thể sẽ chỉ cho phép quay video phân giải 720p), và sẽ có một camera VGA ở mặt trước.

Galaxy S III Mini được hỗ trợ các kết nối bao gồm mạng 2G 4 băng tần và 3G 3 băng tần với tốc độ 14.4Mbps HSDPA và HSUPA 5,76, Wi-Fi a/b/g/n, DLNA, Bluetooth 4.0, NFC và cổng microUSB. Bộ nhớ trong của máy dung lượng 16GB, nhưng có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD.

Điện thoại thông minh mới của Samsung có kích thước khá nhỏ gọn 121,6 x 63 x 9,9 mm, lớp vỏ bên ngoài bằng nhựa khá giống với Galaxy S Duos, và sử dụng pin dung lượng 1500mAh.

Theo một số dự đoán ban đầu, Samsung Galaxy S III Mini sẽ có giá bán khởi điểm vào khoảng 515 USD (tương đương 10,7 triệu đồng), không ít hơn là mấy so với giá của chiếc Galaxy S III.


Source : 24h[dot]com[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean