Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Batman suýt chết vì Apple Maps

Ngay sau khi ứng dụng Apple Maps chính thức được chạy trên iPhone 5, Apple đã nhận được hàng loạt những chỉ trích từ phía người dùng về tính năng này. Thậm chí người một số quan chức cấp cao của “Quả táo” đã phải đứng ra giải thích về yếu điểm trên.

Batman suýt chết vì Apple Maps, Điện thoại, Thời trang Hi-tech, Batman suyt chet vi Apple Maps, Apple Maps, Apple Maps khien Batman lac loi, Batman, Apple Maps tren iPhone 5, Apple Maps bi che toi ta, Apple Maps bi che, Apple Maps bi dap, iPhone 5, dien thoai iPhone 5, gia iPhone 5, Apple, ban do cua Apple,

Batman bị Apple Maps "lừa"

“Chúng tôi sở hữu phần mềm này. Đây không thể là lỗi của ai khác được, ngoài chính chúng tôi”, một quan chức giấu tên của Apple tâm sự trên The New York Times. Ông này hứa hẹn Apple sẽ “dồn công sức và thời gian nhiều nhất có thể để khắc phục Maps” trong thời gian tới.

Theo hãng tin Reuters, ứng dụng Maps hiện đang gặp rất nhiều chỉ trích của người dùng trên toàn cầu do có nhiều lỗi địa lý, thiếu thông tin và nó thiếu nhiều tính năng mà đã khiến Google Maps trở nên cực kỳ nổi tiếng, bao gồm chỉ đường bằng giọng nói, cơ sở dữ liệu giao thông toàn diện hay ảnh thực đường phố.

Người phát ngôn của Apple, ông Trudy Muller cho biết Apple đang tiếp tục cải thiện Maps và do Maps là một giải pháp đám mây, nên càng nhiều người dùng thì nó sẽ càng tốt hơn.

Trong đoạn video dưới đây, người hùng Batman đã bị lạc vào mê cung thậm chí còn suýt mất mạng sau khi nhận được sự chỉ dẫn đường từ Apple Maps.

Mời các bạn cùng theo dõi đoạn video sau


Source : 24h[dot]com[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean