Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2012

Apple thay thế ổ cứng Seagate 1TB cho người dùng các model iMac cũ Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Đánh giá' bắt đầu bởi Duy Luân, 21/10/12 at 08:04.

imacs_2011.jpg

Apple vừa qua đã cho biết rằng một số ổ cứng Seagate dung lượng 1TB dùng trong các máy iMac (cả loại 21,5" và 27") mua trong khoảng thời gian từ tháng 10/2009 đến tháng 7/2011 có thể gặp trục trặc. Do đó, hãng đề nghị người dùng mang đến Apple hoặc một trung tâm bảo hành ủy quyền của công ty để được thay thế HDD miễn phí. Apple nói rằng họ đã gửi email cho một số người dùng những chiếc iMac bị ảnh hưởng, tuy nhiên nếu bạn chưa nhận được thư và nghĩ rằng mình đang dùng HDD 1TB của Seagate thì có thể truy cập vào liên kết nguồn rồi nhập serial number của máy để kiểm tra. Nếu ở Việt Nam, mời bạn nhấn vào đây để xem địa chỉ các trung tâm sửa chữa được Apple ủy quyền.


Nội dung thư của Apple
imac_seagate_drive_recall_email.jpg

chưa có cơ hội thử ios nói chi là tiền mua imac về. imac khác gì imơ. ai cũng như mình chắc lại sướng cho bác apple. đỡ mất cồng thu hồi ổ cứng lỗi nhưng cũng phải công nhận dịch vụ của bác này dc. mấy năm rồi. lỗi thì ngta cũng mang đi thay rồi.
ps: liệu apple lấy dc gì từ những ổ cứng " có thể bị lỗi" kia. ???????????????????/// :eek:
Dịch vụ hay thật, từ tận 2009 năm nao xa lắc lơ
Muốn lấy của người khác cái gì, hãy cho người ta thứ đó! App đã quá thấu hiểu...
Sao không thay cho MBP? Chuyển hết qua SSD đi cho nhanh, nhỉ?

Sent from my GT-I9300 using Tinhte.vn
Chưa bao giờ được xài thử con iMắc này, mặc dù đang xài Macbook Pro :D
Rất kết máy Mac ở khoản màn hình 27 inch, nay lại thêm HDD (SSD có vẻ ngon hơn >> mắc giá hơn nhiều :confused:), nhưng Windows thấm vào máu em rồi, bi h mà dùng sang Mac, nhỡ đâu khi sd App hãng đòi mình mua thì mệt :D
Dạo này Apple tử tế gớm nhỉ. Chắc là đang rủng rỉnh sau vụ kiên.
Dịch vụ tốt nhỉ, kaka, bán hơn 1 năm mà cũng đc thay thế miễn phí, hix, trong khi các công ty ở vn khi mang hàng tới bảo hành thì họ luôn có cái kính lúp để tìm 'vi khuẩn" trên các thiết bị điện tử để chối bỏ trách nhiệm, hix (cũng may chưa dùng tới kính hiểm vi, haha)
Ai có mang thay đi thôi. Đc hdd mới quá ngon
Hoặc là một chiêu trò sau bao lỗi vừa qua.
Mua mac cài win cũng ổn nếu thích phần cứng. Quan trọng mình mua mình xài, cài gì kệ mình, đừng để kể khác bla bla "mua mac cài win làm gì".
Máy macbook chạy ubuntu đã lắm đó

Gửi từ LG-F120S của tôi
bạn chưa dùng máy mac bao giờ rồ, ai cũng công nhận sài macbook rất sướng :D, còn em imac thì nói thật nên build mua 1 con desk chạy win tốt hơn @_@
// pó tay ở vn sau 1 tháng rồi kệ chúng mày, mà như đi lenovo 4 ngày sau đem đi nó còn bảo bên trong thiếu vít ko bảo hành, pos tay
nó vẫn như thế, chú cứ nghĩ ai cũng bẩn như chú ấy, đợt nọ nó còn thay pin cho ipod từ 2005 cơ mà, ko phải ngẫu nhiên mà nó lắm khách hàng trung thành hay vì sao walkman tốt hơn mà bị ipod đập chết đâu :D
Lau lau nen lam viec tot de tich duc day mak !
Em không phải ifan cuồng nhưng mà em nói thật. Năm ngoái cứ lưỡng lự giữa dùng Windows và Apple. Nhưng sau khi dùng con imac rồi thì cái Windows mà bác bảo là thấm vào máu rồi í, biến sạch khỏi kí ức của em mà em chẳng nhung nhớ nó tí nào. Nếu bác làm thiết kế mà rủng rỉnh tí thì thử apple đi. Không bao giờ hối hận đâu.
Liệu k ở gần tt bh của app như vn thì có được nhận với thái độ niềm nở k :)
hậu mãi tốt, có nhiều hãng ko thèm quan tâm
niềm nở bình thường. :D

mà thích ghê. tận tháng 10 năm 2009 tức là 3 năm rồi vẫn được thay cái mới.chư trên 2 năm thế này apple đổ lỗi xài lâu hư thì làm gì nhau.
dịch vụ tốt lắm, nước mình = nửa thế là ok lắm rồi

Source : feedproxy[dot]google[dot]com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean