Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

Apple sẽ bán được 7 triệu iPad mini vào kỳ nghỉ lễ cuối năm

Các nhà phân tích dự báo Apple sẽ bán được từ 5 đến 7 triệu chiếc iPad mini vào thời điểm cuối năm dù sản phẩm này còn chưa ra mắt.

>> Loạt hình ảnh mô phỏng iPad mini đẹp lung linh
>> iPad mini đã được sản xuất hàng loạt để ra mắt
>> Apple lại gặp khó với quá trình sản xuất iPad mini
>> Apple sẽ giới thiệu iPad mini vào ngày 17/10?
>> Thiết kế được cho là của iPad Mini xuất hiện trên video

Các sản phẩm của Apple luôn gây chú ý trên thị trường

Các sản phẩm của Apple luôn gây chú ý trên thị trường

Cứ nhìn vào nhu cầu sở hữu iPhone 5 mà người tiêu dùng đang kỳ vọng ở Apple lớn như thế nào cũng có thể phần nào thấy được một tương lai hết sức khả quan cho sản phẩm máy tính bảng sắp ra mắt tiếp theo: iPad mini.

Ngay tại thời điểm này, mặc dù đã chính thức bán ra được 2 tuần nhưng người dùng sẽ phải chờ đến 3 tuần sau khi đặt hàng online mới có thể sở hữu chiếc điện thoại iPhone 5 trên tay. Chính vì vậy, việc Apple sẽ bán được bao nhiêu chiếc iPad mini vào thời điểm mua sắm cuối năm sắp tới hoàn toàn phụ thuộc vào việc Táo Khuyết có sản xuất đủ thiết bị để đáp ứng cho cầu tiêu dùng hay không mà thôi.

Một số nguồn tin gần đây đã đăng tải rằng Apple đang gặp một số khó khăn trong khâu sản xuất thiết bị. Tuy nhiên cho đến nay Táo Khuyết có vẻ đã sẵn sàng cho màn ra mắt hoành tráng của iPad mini.

Với sự chuẩn bị kỹ càng từ hãng công nghệ nước Mỹ, các nhà phân tích ước tính rằng Apple sẽ bán được từ 5 đến 7 triệu chiếc iPad mini chỉ ngay trong thời điểm cuối năm 2012. Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa sản phẩm sẽ chính thức đến với công chúng. Hi vọng đấy sẽ là một bước đột phá mới nữa của Apple.

Theo GenK


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean