Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2012

Apple phản hồi cáo buộc của Samsung về việc trưởng bồi thẩm đoàn không trung thực Thảo luận trong 'Tin tức - Sự kiện' bắt đầu bởi Duy Luân, 20/10/12 at 15:15.

Screen Shot 2012-10-20 at 4.28.41 PM.png

Hồi đầu tháng này, Samsung cáo buộc Velvin Hogan - trưởng bồi thẩm đoàn trong vụ kiện với Apple mà hãng bị xử thua với án phạt 1,05 tỉ USD - đã không trung thực khi khai báo về lý lịch của mình. Giờ đây Apple đã nộp đơn lên tòa để phản hồi về vấn đề này. Hãng nói Samsung đã có cơ hội để điều tra thêm về Hogan trong quá trình chọn lựa thành viên bồi thẩm đoàn, tuy nhiên Samsung đã không tận dụng quyền của mình và bây giờ đã là quá trễ để có thể than phiền.

Apple chỉ ra rằng, trong lúc lựa chọn bồi thẩm đoàn, Hogan có nói với tòa về chuyện ông từng làm việc cho Seagate. Nếu Samsung thật sự lo ngại rằng thành kiến của Hogan đối với Seagate sẽ bị biến thành của mình, hãng đáng lẽ phải đặt thêm câu hỏi ngay lúc đó, điều mà luật sư của Samsung đã không làm. Nhóm pháp lý của Samsung cũng thừa nhận rằng họ phát hiện về việc Hogan từng bị buộc phải tuyên bố phá sản vào đúng hôm diễn ra phiên lựa chọn. Đơn phá sản này có liên quan đến Seagate, và Samsung đáng lẽ ra đã có thể biết được về vụ kiện năm 1993 nếu họ tiếp tục điều tra. Tuy nhiên, Samsung chỉ đề cập đến đơn kiện này sau khi hãng bị xử thua hồi tháng 8 vửa qua.

Chính vì thế, theo Apple, Samsung đã từ bỏ quyền lợi của mình trong việc điều tra thêm về rắc rối này, bởi Samsung hoặc có thể đã biết về nó nhưng giữ im lặng, hoặc biết nhưng không truy đến cùng trước khi phiên xét xử bắt đầu. Tất nhiên, đây chỉ là những tranh luận của cả hai phía, còn thẩm phán Lucy Koh vẫn chưa đưa ra quyết định gì cả. Trong một vụ án lớn như thế này thì việc hai bên "đấu đá" nhau ở từng khía cạnh nhỏ nhất là chuyện hoàn toàn có thể dự đoán được. Chúng ta hãy chờ xem phản ứng của vị thẩm phán như thế nào.

Thực chất thì môt số nngười cho rằng ss đã phát hiện ra vụ này từ đầu nhưng cố tình im đề phòng nếu thua kiện sẽ có thể dùng nó làm bằng chứng yêu cầu xử lại. Chẳng biết có phải không nữa. Mấy ông nội này ai cũng gian, riết rồi chẳng biết tin ai :)))
Chẳng biết có phải không nữa
Chắc tính trước hết rồi.
nói gì thì nói sản phẩm của apple đẹp thì có đẹp nhưng chả thèm dùng
Suot ngay kien voi cha tung......................
với việc sao chép của s1 s2 vs galaxy tab 1 tỷ đô là rẻ rồi nhưng samsung đã lên top 1 thế giới , lo mà phát triển chứ chí phèo làm gì nữa
hài hước nhỉ :))
sự thật vẫn là sự thật thôi
Quan trọng là nó vẫn còn sống, vẫn còn nghiên cứu để ra thêm đt mới, để có mà xài là ok rồi.
chuẩn bị có war, ae ai chạy lẹ kẻo dính đạn
Chả quan tâm. Sung cứ thỉnh thoảng làm vài em hot như note1 2, s3... là yêu rồi. Thua nhưng vẫn hot là đc

Sent from my GT-N7000 using Tinhte.vn
lai kien tung roi.......................................
sở thích của mỗi người mà bạn mình vẫn thích thiết kế của 4S lắm :D
thôi, mở bóng đá TV coi trực tiếp Tottenham - Chelsea đi
Chính nghĩa luôn thắng!
chuẩn bị sẽ có một màn đấu đá nhau nói là apple không trung thực đây,haizzzz
Thay vì nghĩ ra những cái mới, táo thối lại tập trung vào việc ngăn người khác làm những thứ giống mình, mà thực chất chỉ có toà ở Mỹ mới bênh táo như vậy.

Before ip5 cổ phiếu Apple 700 $
After ip5 and Ipad mini rì rỉ, cổ phiếu Apple 609 $
án tuyên rồi cãi gì nữa.
1 con sói và 1 con cáo

Source : feedproxy[dot]google[dot]com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean