Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Đánh giá Trên tay 3 ống kính Fujifilm ngàm XF Thảo luận trong 'Tin tức, Đánh giá' bắt đầu bởi binhpt, 18/10/12 at 21:34.

Fujifilm-XF-three-launch-lenses-2012.jpg

Cùng với sự ra đời của dòng X-series và đặc biệt là chiếc máy ảnh không gương lật thay được ống kính X-Pro1, Fujifilm đã đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của mình. Có lẽ Fujifilm tạo được dấu ấn khá đặc biệt của mình với việc cùng lúc giới thiệu 3 chiếc ống kính chất lượng cao. lần lượt 3 chiếc này là
  • Fujinon 18mm f/2.0 EBC XF
  • Fujinon 35mm f/1.4 EBC XF
  • Fujinon 60mm f/2.4 EBC macro XF
Đặc điểm chung của cả 3 ống kính này là khá nhỏ gọn, chất lượng build rất tốt, có vòng chỉnh khẩu trên ống, cơ chế lấy nét điện tử nên lấy nét êm và nhanh; nhưng đổi lại lấy nét tay khá tệ,

Mời các bạn xem đoạn video




Cám ơn Khánh Long và Fujifilm Việt Nam đã cung cấp ống kính để chúng tôi thực hiện bài viết này.

Camera.Tinhte.vn

Ghi chú:
  • Fujinon: tên dòng ống kính của Fujifilm. Fujinon là 1 cái tên quen thuộc với giới nhiếp ảnh chuyên nghiệp với các ống kính dành cho máy ảnh khổ trung và lớn có chất lượng cao.
  • XF: ngàm đặc trưng của dòng X-series thay được ống kính
  • EBC: tên riêng lớp tráng phủ thấu kính của Fujifilm
  • Áp
Hàng quá đẹp!!!
Với bản thân thì có gì đó tiếc nuối 1 chút. Bởi vì Fujifilm đang hướng tới đối tượng khách hàng trung và cao cấp. Vậy nên cùi cấp như mình chỉ biết nhìn ảnh và mơ ước thôi :D
ống fijinon thì chát lượng cao rồi. đang dùng 1 em m42 fujinon chụp rất ngon lành
ko hỉu nhìu về máy ảnh,kệ cứ tham gia tý :D
Mình thích sigma hơn
Mình thấy cách giới thiệu độc thoại này dễ hiểu, và làm cho người xem được tập trung hơn so với đối thoại (ở những clip trước).
Rất đẹp, cảm ơn Tinhte.vn
ngon nhưng ko biết có nhét được vào f3 ko

Source : feedproxy[dot]google[dot]com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean