Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Á Căng Đình - ekoparty 2012

Lý do "chính thức" chuyến đi Á Căng Đình của tôi là để tham dự ekoparty 2012 và trình bày tấn công CRIME (niềm vui nho nhỏ: lần đầu tiên một nghiên cứu của tôi được viết thành bài riêng trên Wikipedia :-).

Người ta nói "một bức hình có giá trị bằng ngàn lời nói", nên thôi bài này chỉ có hình, phần lớn được chôm ở đây.

Sân khấu của hội thảo. Chủ đề năm nay là du hành không gian.
Khách tham dự. Nghe nói có tổng cộng khoảng 1500 người đăng ký. Cái hội trường này chắc chứa được khoảng 800 người.
Khu vực dành cho những đội chơi CTF
Song song với hội thảo người ta còn tổ chức một cuộc triển lãm các máy tính hồi xưa. Đây là hình một cái ổ cứng có dung lượng cực khủng là 64,5MB!
Khu vực dạy mở khóa. Khóa thật, chứ không phải khóa 128 bit :-).
Cao thủ đang chơi Super Mario. Không hiểu họ làm cách nào mà mấy cái máy này vẫn chạy tốt.
Chuẩn bị "nén" kết quả 3 tháng làm việc vào 1 giờ nói chuyện. CRIME thật sự là một thành công ngoài mong đợi. Chúng tôi không mất quá nhiều công sức cho CRIME như BEAST, mà kết quả lại tốt hơn rất nhiều.


Không đủ chỗ ngồi, nên... nằm luôn :-).
:))
Đang nói thì tự dưng R kêu "La Quinta", nghĩa là "Tính tiền" rồi bất thình lình chú này chạy ra hụ còi inh ỏi.
Rồi chú này chạy ra...
Không hiểu sao mặt chú khá buồn. Có lẽ do tôi nói say sưa quá, nên chú phải chờ lâu :-)
Đợi cho chú ấy xịt lửa...
phun khói...
và bắn laze xong rồi...
...thì tôi nói tiếp :-). Tôi không hài lòng lắm với bài nói chuyện vì phần trình diễn trực tiếp cuối cùng không thành công như mong đợi. Chủ yếu do tôi chủ quan, không kiểm tra kỹ lại trước khi trình bày. Rút kinh nghiệm cho lần sau vậy!
CRIME trên báo chí Á Căng Đình (bản dịch tiếng Anh ở đây). He he R được báo chí Á Căng Đình săn đón như ngôi sao điện ảnh, nghe nói hắn còn lên cả tivi :_)
Tiếp theo sẽ là?

Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean