Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

10FastFingers.com – Thi gõ phím nhanh trực tuyến

10FastFingers.com là trang web giúp bạn tập gõ phím 10 ngón, hỗ trợ tăng tốc độ soạn thảo văn bản.

>> Put.io – Tải torrent trên trình duyệt không cần phần mềm
>> Những dịch vụ đám mây miễn phí hỗ trợ sao lưu và chia sẻ
>> 5 dịch vụ Web giúp chụp ảnh màn hình website đầy đủ
>> Thêm 3 dịch vụ rút gọn địa chỉ URL phổ biến hiện nay
>> 5 gợi ý bến đỗ mới thay thế GoDaddy

Trên trang chủ của 10FastFingers.com tại địa chỉ http://10fastfingers.com, bạn chọn Test & improve your typing speed để kiểm tra tốc độ gõ phím ngay lập tức, với một đoạn văn do chính dịch vụ tự động tạo cho bạn. Ở đây, các đoạn văn sẽ là Tiếng Anh, bạn nên tắt kiểu gõ Telex của Vietkey, Unikey,… để tăng tốc độ gõ phím.

Còn tính năng Typing Completition cho phép bạn tham gia một cuộc thi gõ văn bản, hoặc tự tạo một cuộc thi mới. Theo đó, bạn nhấn nút Join ở một trong các cuộc thi đã được người khác khởi tạo, trong nhóm Join Game. Bạn chú ý lá cờ ở mỗi cuộc thi là ngôn ngữ của đoạn văn bản trong cuộc đọ sức.

Nếu muốn tự khởi tạo một cuộc thi, trước hết, bạn phải rê chuột vào Login/Create Account > Create an Account, ở phía trên góc phải giao diện để đăng ký một tài khoản miễn phí. Sau đó, chọn thẻ Create Game > chọn ngôn ngữ cho đoạn văn trong cuộc thi sắp được khởi tạo ở nhóm Pick your language, then press the Button > nhấn Start a Typing Completition.

Lưu ý: Nếu bạn chỉ một những người bạn mà mình chia sẻ mới có thể tham gia thì chọn Create a private competition by activating the checkbox trước khi nhấn Start a Typing Completition. Sau đó, sẽ có một đường dẫn để bạn gủi đến bạn bè cùng tham gia thi tài.

Theo XHTT


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean