Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

10 ứng dụng hấp dẫn “biến hóa” Android

Tùy chỉnh chiếc điện thoại của mình với các ứng dụng hỗ trợ chính là cách thức nhanh nhất giúp bạn sỡ hữu một chú dế độc đáo và không đụng hàng. Đó là một trong những lý do mà các vọc sĩ luôn thích sử dụng nền tảng di động của Google bởi Android luôn cho phép người dùng can thiệp rất sâu vào hệ thống để tạo nên sự độc đáo. Dưới đây là 10 ứng dụng có khả năng biến hóa mạnh mẽ chiếc điện thoại Android của bạn.

>> Top 5 ứng dụng bản đồ thay thế Apple Maps cho iPhone
>> 15 ứng dụng hàng đầu phải tải ngay cho iPhone 5
>> 8 game nên chơi trên Windows Phone
>> 10 ứng dụng cho iPhone bẻ khoá tốt nhất năm 2012
>> 4 ứng dụng miễn phí biến iPhone/iPad thành máy Scan

1. Wallpaper Changer

Ứng dụng cho phép bạn cài đặt và tùy chỉnh hình nền cho điện thoại theo thời gian đặt trước, khi mở khóa màn hình hay theo thứ tự bất kỳ. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi sắc thái màu sắc dễ dàng để hình nền của mình trông đẹp và nổi bật hơn.

Link tải ứng dụng tại đây.

2. Myxer

Một ứng dụng đơn giản cho phép bạn cài đặt nhạc chuông một cách dễ dàng thông qua kho ứng dụng bài hát khổng lồ của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn đoạn nhạc mình thích để cài làm nhạc chuông với công cụ hỗ trợ của Myxer.

Link tải ứng dụng tại đây.

3. Analog Clock Collection

Với 36 kiểu đồng hồ khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn và quên đi sự tẻ nhạt từ những kiểu dáng mặc định trong máy.

Link tải ứng dụng tại đây.

4. WidgetLocker Lockscreen

Với WidgetLocker, bạn có thể sỡ hữu những kiểu khóa màn hình độc đáo và ấn tượng mà chiếc điện thoại của mình không hề có, dễ dàng tạo shortcut và tùy biến bảo vệ màn hình. Ứng dụng được bán với giá 2,99 USD.

Link tải ứng dụng tại đây.

5. Folder Organizer

Một ứng dụng vô cùng hữu ích dành cho bạn, giúp bạn kiểm soát và tùy chỉnh các tập tin trong điện thoại một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng theo ý thích của mình. Ứng dụng có giá 1,25 USD.

Link tải ứng dụng tại đây.

6. Flashlight Notifier

Nếu điện thoại của bạn không có đèn báo hiệu LED nhưng lại có đèn flash, bạn có thể dễ dàng biến nó thành đèn LED với Notifier. Ứng dụng hỗ trợ nhiều lựa chọn giúp bạn tùy chỉnh đèn flash của mình đơn giản và nhanh chóng.

Link tải ứng dụng tại đây.

7. Android Pro Widgets

Pro Widgets giúp bạn tùy biến và tạo ra các widget truy cập nhanh chóng đến các ứng dụng như lịch, danh bak, tin nhắn, mạng xã hội…..

Link tải ứng dụng tại đây.

8. StatusBar+

Status Bar hỗ trợ bạn tùy biến và thay đổi trạng thái thanh trạng thái trên điện thoại. Ứng dụng có giá 1.99 USD.

Link tải ứng dụng tại đây.

9. 1Tap Quick Bar

Cũng giống như Status Bar+, 1Tap Quick giúp bạn thay đổi thanh trạng thái trên điện thoại chỉ với 1 chạm. Nó cho phép bạn tạo các shortcut cho ứng dụng trên thanh trạng thái hay tạo danh bạ điện thoại.

Link tải ứng dụng tại đây.

10. Zedge

Zedge không trực tiếp giúp bạn tùy chỉnh chiếc điện thoại của mình mà nó sẽ gợi ý cho bạn thông qua kho ứng dụng khổng lồ của mình như nhạc chuông, hình nền, widget…Các ứng dụng được sắp xếp theo danh mục giúp bạn lựa chọn dễ dàng, đồng thời các khuyến cáo sẽ được đưa ra dựa trên các thứ được tải về.

Link tải ứng dụng tại đây.

Theo GenK


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean