Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

Tòa án Mỹ bác yêu cầu gỡ bỏ lệnh cấm bán Samsung Galaxy Tab 10.1

Một tòa án phúc thẩm liên bang tại Mỹ ngày 28.9 đã yêu cầu tòa án cấp dưới xem xét lại lệnh cấm bán đối với mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 của hãng điện tử Hàn Quốc Samsung.

>> Chủ tịch Google: Bất chấp kiện tụng, Apple vẫn là đối tác tốt
>> Apple phản đối đơn xin miễn cấm bán Galaxy Tab 10.1
>> IHS iSuppli: SanDisk thắng lớn nhờ xung đột giữa Apple và Samsung
>> Samsung lên tiếng đòi một phiên xử công bằng hơn
>> Apple liên tục thất bại trong vụ kiện tại 3 nước châu Âu

 Máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 - Ảnh: Internet

Máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 - Ảnh: Internet

Được biết, lệnh cấm bán mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 đã được thẩm phán Lucy Koh đưa ra trước thềm phiên xử vụ kiện dai dẳng giữa Apple và Samsung xung quanh vấn đề bản quyền và thiết kế công nghệ vừa kết thúc hồi cuối tháng 8.2012.

Tuy nhiên, ban bồi thẩm đoàn khi đó cũng đã nhận thấy Samsung không xâm phạm các bằng sáng chế vốn được xem là cơ sở cho lệnh cấm bán mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 10.1.

Về phần mình, Samsung lập luận rằng lệnh cấm bán cần được tháo dỡ ngay lập tức.

Dẫu thế, nữ thẩm phán nhiều duyên nợ với Apple và Samsung cho biết bà không thể thay đổi quyết định đã đưa ra bởi Samsung đã nộp đơn kháng cáo lên cấp tòa cao hơn.

Theo Reuters, trong phán quyết được đưa ra trong ngày thứ sáu (28.9, giờ Mỹ), tòa án phúc thẩm liên bang ở Washington nói rằng thẩn phán Lucy Koh hiện có thể xem xét lại vụ việc.

Quyết định mới này được giới công nghệ nhận định là xuất hiện khá đúng lúc, hay nói chính xác là chỉ một tháng trước thời điểm hãng điện tử Hàn Quốc dự kiến phát hành dòng sản phẩm Galaxy thế hệ thứ hai với bút trâm cảm ứng S-Pen tại thị trường Mỹ vào ngày 24.10 tới.

Theo Thanh Niên Online


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean