Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Máy ảnh tự chụp độc đáo có tới 5 bộ cảm biến

Nhà sản xuất OMG (Anh) đã giới thiệu chiếc máy ảnh tự chụp độc đáo. Sản phẩm trang bị tới 5 bộ cảm biến cho phép chụp hàng nghìn bức ảnh độ nét cao hàng ngày.

>> Ảnh tác nghiệp của nhiếp ảnh gia ngoài không gian
>> Nightscape 8300 CCD – Máy ảnh thiên văn giá rẻ
>> 5 máy ảnh DSLR full-frame hấp dẫn mới ra mắt
>> Đèn flash đầu tiên trên thế giới có giao diện cảm ứng
>> Leica học cách đặt tên sản phẩm của Posche

Nhờ sử dụng 5 bộ cảm biến nên máy ảnh có thể xác định khi nào và những gì sẽ chụp, cho phép người dùng có thể chụp ảnh tự động mà không cần phải can thiệp.

Autographer là chiếc máy ảnh độc đáo nhằm giúp người dùng tự động chụp những gì đang diễn ra xung quay bằng bộ cảm biến sáng yếu 5MP. Máy có thể chụp các hình ảnh thông qua ống kính góc rộng 136 độ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Các bộ cảm biến này gồm cảm biến màu sắc, bộ gia tốc kế, từ kế, máy dò chuyển động hồng ngoại và nhiệt kế. Chúng làm việc cùng với nhau để giúp máy ảnh biết khi nào cần chụp ảnh. Môdun GPS hoạt động cùng với chiếc máy ảnh để thực hiện gắn thông tin vị trí vào mọi bức ảnh được chụp.

Theo nhà sản xuất OMG (Anh), máy ảnh Autographer có thể nắm bắt một cách tự nhiên các câu chuyện đang diễn ra. Đây không chỉ là một chiếc máy ảnh mới mà còn là một cách tiếp cận hoàn toàn mới về chụp ảnh.

Người dùng có thể xem, chia sẻ và gắn thẻ cho hình ảnh bằng cách sử dụng một ứng dụng dành riêng cho smartphone.

Công ty cho biết, máy ảnh này có thể sản sinh hàng nghìn bức ảnh độ phân giải cao trong một ngày và tỷ lệ chụp của nó có thể được người dùng điều chỉnh. Các hình ảnh chụp được có thể chuyển sang các thiết bị ngoài sử dụng công nghệ Bluetooth.

Máy ảnh có dung lượng lưu trữ 8GB, sẽ được bán với giá 650USD tại trang web chính thức của công ty từ tháng 11 tới.

Theo VnMedia


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean