Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Minecraft ‘từ chối’ xuất hiện trên Windows 8

Cửu Âm Chân Kinh rời ngày ra mắt cùng một số tin tức khác…

Chiến Tướng lặng lẽ ra mắt

Chiến Tướng lấy bối cảnh triều đại Đông Hán thời Tam Quốc, thể hiện thời loạn thế, quần hùng tranh bá, tái diễn những cuộc chiến đấu máu lửa của thời Tam Quốc phân tranh. Người chơi có thể chiêu mộ những vị danh tướng của các quốc gia Ngô, Thục, Ngụy để xây dựng cho mình một đế chế hùng mạnh, có thể bành trướng lãnh thổ dựa trên thế lực của mỗi quân chủ.

Webgame chiến thuật này được cổng Gosu mở cửa thử nghiệm từ hôm qua 28/9.

Cửu Âm Chân Kinh bất ngờ lùi ngày ra mắt tới 6 tháng

Vừa qua, Snail Games USA đã thông báo rằng hãng sẽ phải hoãn thời điểm mở cửa chính thức (thương mại hóa) cho Cửu Âm Chân Kinh (tên tiếng Anh là Age of Wushu, hay Age of Wulin) tới 6 tháng. Cụ thể, thay vì chính thức mở cửa vào tháng 11 thì game sẽ phải lùi sang tận tháng 5/2013.

Một điều đáng chú ý là việc Cửu Âm Chân Kinh trì hoãn thời điểm ra mắt chính thức diễn ra không chỉ ở phiên bản tiếng Anh mà ngay cả ở quê hương Trung Quốc, MMO này cũng phải thay đổi ngày ra mắt.

Nếu bạn chưa biết, thì Cửu Âm Chân Kinh là trò chơi nhập vai trực tuyến thể loại võ hiệp MMORPG 3D do Snail Game phát triển và được Insrea Game Đài Loan phát hành thông qua hợp đồng được ký kết vào cuối tháng 7 năm ngoái.

Zone of the Enders HD Collection công bố giá bán ở Nhật

Trò chơi có giá 3980 Yên (khoảng 50 USD) cho phiên bản box và 3480 Yên (khoảng 44 USD) cho phiên bản digital.

Ngoài ra như truyền thống, Konami còn phát hành các phiên bản đặc biệt cho Zone of the Enders HD Collection như Premium Edition với mức giá 8980 Yên (khoảng 118 USD) bao gồm: bản game gốc, 2 quyển sách Chronicle và Reboot cùng với đĩa nhạc nền trong game. Trong khi đó, phiên bản giới hạn Konamistyle Limited Edition sẽ bao gồm những thứ đã kể cùng với đĩa phim Blu-Ray Zone of the Enders Z.O.E. 2167.


Video giới thiệu Zone of the Enders HD Collection

Zone of the Enders HD Collection bao gồm 2 phiên bản Zone of the Enders và Zone of the Enders: The Second Runner trước đây trên hệ PS2 nhưng nay được làm lại ở định dạng HD. Theo dự kiến, Zone of the Enders HD Collection sẽ ra mắt trên hai hệ Xbox 360 và PS3 tại Nhật vào 25/10 sắp tới.

Day Z sẽ ra mắt vào tháng 12/2012

Trả lời phỏng vấn trước Eurogamer, Dean Hall đã cho biết “Không cần phải quanh co, nó chắc chắn phải ra trong tháng 12″, “Và trò chơi sẽ được bán với giá rẻ. Chúng tôi đã quyết định không cần phải đạt doanh số cao để gọi đó là thành công. Nếu có thể ra mắt trong tháng 12, thì tháng 1 và 2 chúng tôi sẽ bắt đầu phát triển những thứ hấp dẫn hơn, cho ra mắt những tính năng đầy triển vọng.”

Day Z bắt đầu chỉ là một bản mod chỉnh sửa đề tài sống sót trong thảm họa zombie trong trò chơi giả lập quân sự Arma 2 của Bohemia Interactive, trước khi Dean Hall quyết định phát triển nó thành một trò chơi độc lập.

Minecraft ‘từ chối’ xuất hiện trên Windows 8

Theo thông tin mới nhất được chính Markus Persson này đưa ra, Minecraft sẽ “từ chối” việc phát hành trên Windows 8. Không chỉ vậy, ông còn hy vọng sẽ thuyết phục được một vài người nữa cùng chấp nhận việc không chuyển đổi sang hệ điều hành mới này. Đây có thể được coi là phát súng chính thức đầu tiên cho cuộc chiến chống lại Microsoft.

“Có một email từ Microsoft muốn tôi ‘xác nhận’ việc đưa Minecraft lên Windows 8. Tôi đã nói với họ rằng hãy ngừng việc làm hỏng máy tính và biến nó thành một nền tảng mở đi”, Markus Persson chia sẻ trên trang Twitter của mình.

Kritika – MMO hành động xuất sắc chuẩn bị mở cửa

Theo tin mới nhận, hãng Hangame vừa quyết định mở cửa close beta 2 cho Kritika – MMO hành động xuất sắc mang phong cách Devil May Cry vào tháng 10 tới. Cụ thể, game sẽ thử nghiệm từ ngày 18 ~24/10. Lần này game được bổ sung thêm nhiều map cũng như tính năng mới so với phiên bản cũ.

Kritika là MMORPG mang phong cách Steampunk, kết hợp cả 2 yếu tố thần kỳ đan xen với khoa học viễn tưởng, nơi mà các năng lực siêu nhiên cùng tồn tại song song bên cạnh sức mạnh vũ trang của vũ khí hiện đại. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất là gameplay của Kritika sở hữu hệ thống kết hợp combo skill liên tục cũng như đẩy nhanh tốc độ đánh. Các bạn có thể thấy rõ hơn điều này sau khi theo dõi trailer gameplay của Kritika dưới đây.


Trailer gameplay Kritika.

Hiện tại, game mới chỉ có phiên bản Hàn Quốc, dự kiến phiên bản dành cho thị trường Tây Âu sẽ mở cửa vào năm sau.

Theo Gamethu/GameK


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean