Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

17 phút gameplay hấp dẫn của Dead Space 3

Cấu hình cho Assassin’s Creed III, trailer mới của Resident Evil 6 tại TGS 2012 cùng một số tin tức khác…

Generation 3 mở cửa Open Beta hôm nay

Trò chơi vừa tiến vào giai đoạn thử nghiệm mở rộng lúc 11h.


Trailer Generation 3

VTC cho hay, phiên bản Open Beta sẽ có thêm tính năng “Thảo phạt”, hình ảnh bên trong công trình riêng biệt cho 3 quốc gia; các tính năng khác là hệ thống danh tướng, vũ khí và trang bị mới.

Trang chủ: http://g3.go.vn/

Blizzard sắp cho phép game thủ ‘giấu mặt’ khi online

Theo thông báo mới nhất từ hãng phát triển, Blizzard sẽ được thực hiện một sự thay đổi cần thiết cho hệ thống trò chuyện trong các game của họ. Trong đó, quan trọng và cụ thể nhất là việc game thủ sẽ có thể làm cho mình ở trạng thái “ẩn thân”, giả vờ offline ngay cả khi chơi.

Sau thời gian dài làm ngơ, giờ đây game thủ mới có cơ hội tận hưởng tính năng “Appear Offline”, cho phép tài khoản “giả vờ” biến mất trong danh sách những người đang trực tuyến của bạn bè.

Tính năng này sẽ được tích hợp trong bản patch 1.0.5 của Diablo III, phiên bản WoW: Mists of Pandaria ra mắt hôm nay và StarCraft 2 là phiên bản Heart of the Swarm dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Game mobile mới của Soha có tên Tình Kiếm


Video giới thiệu game

Tình Kiếm là dự án game online di động đầu tiên của Soha Game. Game có chủ đề kiếm hiệp với gameplay màn hình ngang và chỉ hỗ trợ hệ điều hành íOS của Apple. Được biết, trò chơi đã tiêu tốn nhà phát triển hơn 2 năm để hoàn thành.

Dự kiến, trò chơi sẽ mở cửa thử nghiệm vào đầu tháng 10.

Cyber Monster – MMO “kiểu anime” mở cửa hôm nay

Theo tin mới nhận, ngày hôm nay hãng NGames đã chính thức khởi động giai đoạn thử nghiệm OB cho Cyber Monster. Đây là webgame sở hữu đồ họa theo phong cách anime dễ thương. Gamer có thể đăng ký account ngay trên trang chủ một cách thoải mái.

Cyber Monster có gameplay theo dạng chiến đấu theo lượt, các hệ thống quest, bản đồ, tính năng không có gì quá đặc biệt so với các sản phẩm cùng thể loại. Điểm khiến nó gây chú ý có lẽ là đồ họa dễ thương được vẽ khá chi tiết và tỷ mỉ.

Trang chủ game: http://monster.game321.com/.

Ubisoft công bố cấu hình dành cho Assassin’s Creed III

Lấy bối cảnh cuộc chiến tranh giành độc lập của nước Mỹ, Assassin’s Creed III hứa hẹn sẽ đưa người chơi tham gia vào những chiến trường quy mô lớn với hàng ngàn nhân vật xuất hiện cùng lúc trên màn hình. Chính vì vậy, thông tin mà người hâm mộ đang chờ đợi nhất vào lúc này đó là liệu cỗ máy của họ còn có đủ sức để mang lại trải nghiệm như những gì Ubisoft hứa hẹn? Vừa qua hãng phát triển nổi tiếng của Pháp này đã công bố cấu hình tối thiểu của Assassin’s Creed III nhằm giải đáp thắc mắc này, và rất may mắn khi phần cứng mà game yêu cầu cũng tương đối hợp lý.


Video giới thiệu game

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows Vista (SP2), Windows 7 (SP1) hoặc Windows 8.
  • CPU: Core 2 Duo E6700 2.66GHz hoặc AMD Athlon 64 X2 6000 3.00GHz trở lên.
  • RAM: 2GB
  • VGA: Radeon HD 3870/4000/5000/6000/7000, GeForce 8600GT/9/100/200/300/400/500/600 series (card rời sử dụng các chip này trên laptop có thể chạy được game nhưng không được hỗ trợ một cách chính thức).
  • HDD: 17GB chỗ trống.

Sherry gặp nạn trong Resident Evil 6

Đoạn trailer nhiều điểm thú vị này từng được giới thiệu tại TGS 2012 giờ đây mới được hãng Capcom công bố. Nhiều tình tiết mâu thuẫn, xung đột và các sự việc nghiệm trọng lần lượt nảy sinh trong quá trình chơi của từng nhân vật, đặc biệt là những người có quá khứ “nhiều tỳ vết”.


Video Resident Evil 6 tại TGS 2012

Game chính thức sẽ lên kệ hôm 2/10 tới đây.

17 phút gameplay kịch tính của Dead Space 3

Phần chơi được hiển thị bắt đầu với việc Isaac Clarke đang cố gắng để thoát khỏi một chiếc tàu không gian sắp nổ. Giám đốc sáng tạo cùng chuyên viên xử lý âm thanh cao cấp của hãng phát triển Visceral xuất hiện để bình luận bên lề đoạn clip.

Trong đoạn gameplay, người chơi có thể bắt gặp lại phong cách xây dựng bối cảnh môi trường và cách xử lý ánh sáng, tiếng động quen thuộc đầy kịch tính, hồi hộp.


Dead Space 3 Gameplay Walkthrough

Dead Space 3 sẽ phát hành vào ngày 5/2/2013 trên Xbox 360, PS3 và PC.

Theo Gamethu/GameK


Link to full article

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean