Thứ Tư, 8 tháng 12, 2010

Những khoảnh khắc 'sao và công nghệ' năm 2010

Lady Gaga xuất hiện tại CES 2010, danh hài Stephen Colbert "khoe" iPad tại lễ trao giải Grammy, ca sĩ Katy Perry chê Microsoft... là những hình ảnh liên quan đến công nghệ của các sao được trang Network World tổng hợp.
Danh hài Stephen Colbert mang iPad lên sân khấu trong lễ trao giải thưởng âm nhạc Grammy Awards ba tháng trước khi máy tính bảng này được bán ra thị trường. Xem video
Sự xuất hiện của Lady Gaga và Taylor Swift khiến triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2010, diễn ra vào tháng 1 tại Las Vegas (Mỹ) trở nên sôi động. Xem video
Richard Belzer, ngôi sao của chương trình Law & Order, bị một nhân viên tại cửa hàng Apple Store ở New York (Mỹ) kiện vì hành vi quấy rối hồi tháng 3. Tuy nhiên, Belzer sau đó được minh oan rằng cô gái kia làm thế chỉ vì muốn nổi tiếng.
Diễn viên Jason Bateman (áo xanh lá cây) khiến hơn 2.000 người đang đứng đợi trước gian hàng Apple Store ở Los Angeles (Mỹ) phẫn nộ vì chen lên trước để mua iPhone 4 trong tháng 7. Bateman sau đó đã xin lỗi trên Twitter.
Hacker khai thác một lỗ hổng trên YouTube khiến các cửa sổ chứa những lời bình luận cay độc sẽ xuất hiện khi người hâm mộ khi truy cập vào trang chứa video của ca sĩ Justin Bieber hồi tháng 7.
Tháng 8 vừa qua, Cameron Diaz được công ty bảo mật McAfee gán danh hiệu "Ngôi sao nguy hiểm nhất trên web" do có tới 10% các kết quả tìm kiếm về diễn viên này sẽ dẫn tới website chứa mã độc.
Cô đào lắm tật Lindsay Lohan than thở trên Twitter về chuyện không vượt qua được cuộc kiểm tra về ma túy của tòa án.
Ca sĩ Lily Allen kiện Apple vào tháng 9 sau khi laptop của cô bị hack. Trước đó, máy tính này bị trục trặc nhưng không nhận được sự trợ giúp từ Apple.
Bộ phim The Social Network về mạng xã hội Facebook đã làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim từ tháng 10. Diễn viên chính Jesse Eisenberg (đóng vai Mark Zuckerberg) chưa bao giờ dùng Facebook.
Ca sĩ Ashley Tisdale và danh thủ David Beckham trở thành những người đầu tiên dùng thử phụ kiện chơi game Microsoft Kinect.
Diễn viên từng được đề cử giải Oscar Tony Curtis qua đời và được chôn cùng một chiếc iPhone trong tháng 10.
Ca sĩ Katy Perry chê Microsoft keo kiệt khi không cung cấp đồ uống miễn phí trong lễ ra mắt hệ điều hành Windows Phone 7 đầu tháng 11.
Châu An - VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean