Thứ Năm, 2 tháng 12, 2010

Nền tảng FroYo 2.2 trên điện thoại mới của LG

LG Optimus One chạy trên nền tảng FroYo 2.2 mới nhất của hệ điều hành Android. Đây cũng là thế hệ Optimus thứ 2 được LG giới thiệu ở Việt Nam sau smartphone Optimus GT540.
LG Optimus One có khả năng truy cập Internet, tải các trang web, mở các cửa sổ ứng dụng và thực hiện nhiều lệnh cùng một lúc hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi hơn trước rất nhiều lần (hiệu suất cao hơn 2 đến 5 lần so với những điện thoại chạy trên nền tảng Android 2.1). Máy cũng được trang bị camera với tính năng nhận diện khuôn mặt, nụ cười và tính năng gán thẻ địa lý, quay video (VGA) 30 khung hình một giây, màn hình rộng 3,2 inch cảm ứng điện dung đa diểm và pin 1500mAh tuổi thọ cao.
Hệ điều hành Android giúp tối ưu hoá các dịch vụ dành cho điện thoại di động của Google.
Khả năng đồng bộ hoá với Google Calendar và Outlook Calendar, giúp nhắc nhở người dùng công việc, lịch làm việc hiệu quả, đồng thời dễ dàng truy xuất thông tin. Cùng đó, ưu thế của hệ điều hành Android cũng giúp tối ưu hoá các dịch vụ dành cho điện thoại di động của Google (Google Voice, Search Google, Voice Actions, Google Goggles, Google Shopper và Google Maps) cùng ứng dụng Navigation. Ngoài ra, sản phẩm cho phép người sử dụng truy cập vào chợ ứng dụng Android có giao diện web với hơn 150.000 ứng dụng dành cho điện thoại di động (trong đó hơn 60% là miễn phí). Nhờ tính năng App Advisor độc quyền của LG mà máy có thể đưa ra gợi ý các ứng dụng hữu dụng nhất hoặc thú vị nhất tại một thời điểm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và tải về.
Đặc biệt, với hệ điều hành Android phiên bản FroYo 2.2, Optimus One còn được trang bị tính năng USB Tethering. Nhờ đó, chú “dế” này có chức năng như một modem băng thông rộng, cho phép người dùng truy cập Internet với tốc độ cao và thuận tiện. Tính năng Wi-Fi Hotspot – LG Optimus One giống như một thiết bị phát sóng Wi-Fi, cho phép chia sẻ kết nối intenet cho tối đa 5 người dùng xung quanh. Người dùng còn có thể cài đặt và chuyển ứng dụng sang thẻ microSD, tự động cập nhật ứng dụng đã cài đặt…
LG Optimus One có giá bán tham khảo trên thị trường là 6,2 triệu đồng (kèm thẻ nhớ 8GB và tai nghe Bluetooth).
(Nguồn: T& A Ogilvy) - VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean