Thứ Tư, 8 tháng 12, 2010

Microsoft trình làng công cụ giao tiếp thế hệ mới


(Dân trí) - Hôm nay, Microsoft Việt Nam chính thức giới thiệu nền tảng Lync thế hệ mới có thể tích hợp tin nhắn tức thời, hội họp có hỗ trợ âm thanh và video, họp hành qua web.
Đại diện Microsoft trong lễ ra mắt nền tảng Lync 2010 tại Hà Nội.
Lync 2010 là một nền tảng độc lập, tối ưu hóa sức mạnh phần mềm, liên kết người dùng thông qua máy tính, điện thoại và trình duyệt. Hiện tại, người dùng đã có thể truy cập http://www.lync.com và tải về bản dùng thử nghiệm. Khách hàng doanh nghiệp có thể đầu tư và sử dụng Microsoft Lync từ 1/12/2010.

Phần mềm giao tiếp dành cho doanh nghiệp này có một giao diện dễ sử dụng, tích hợp với những ứng dụng dành cho doanh nghiệp, như Microsoft Office, Microsoft Sharepoint và Microsoft Exchange.

“Microsoft Lync thống nhất tất cả các phương tiện truyền thông hiện đại của doanh nghiệp, mang đến một trải nghiệm có tính tương tác cao và cá nhân hơn với những chức năng như video độ nét cao HD, ghi âm hội thảo, và các chức năng xã hội như cập nhật tình trạng và đăng tải các bài tin tức”, ông Gurdeep Singh Pall, Phó chủ  tịch Microsoft Lync& Speech Group nói.

Theo ông Pall, Lync sẽ cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng và tăng cường hoặc loại trừ các hệ thống tổng đài cá nhân (Private Branch Exchange - PBX) truyền thống để tiết kiệm chi phí và thời gian.
 
Microsoft Lync 2010 đã có những khách hàng lớn đầu tiên trên thế giới, như tập đoàn The Estee Lauder, Nikon, Đạihọc Marquette, France Telecom và Herreknectare. Tại Việt Nam, Tổng công ty Thămdò và Khai thác Dầu Khí Việt Nam (PVEP) đang sử dụng Lync với Sharepoint và Exchange.
Khôi Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean