Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Thoi trang tet 2014 nam nay: Quan ao dep danh cho TEEN

Những ngày gần Tết nguyên đán năm nay ở HCM Hà Nội luôn có một không khí se lạnh vào sáng sớm và thời tiết ấy sẽ kéo dài qua những ngày tết Nguyên Đán.Các bạn trẻ luôn cảm thấy rất hào hứng với cảm giác ấm áp buối sáng khi ánh nắng sưởi ấm làm những luồn không khí lạnh , kèm theo những làn gió mát dịu. Có lẽ Xuân năm nay đúng là sự giao thoa của mùa đông se lạnh và Xuân ấm áp để bạn cảm thấy thật hào hứng bước xuống phố trong những bộ cánh mới mẽ vui vẻ trong tia nắng mai.Nếu thời tiết thật đẹp là sự thúc đẩy thì những bộ cánh phù hợp cho các bạn nữ tuổi teen sẽ làm cho các bạn gái vui vẻ và yêu đời hơn bao giờ hết.Cùng chọn những bộ cánh cho các Teen Girl tung tăng xuống phố dạo chơi phơi phới nhé.

Lấy cảm hứng thời tiết se lạnh , phải phối đồ với chiếc áo len để Teen girl xuống phố để vẫn giữ được sự trẻ trung năng động

Thoi trang tet 2014 nam nay: Quan ao dep danh cho TEEN
Thoi trang tet 2014 nam nay: Quan ao dep danh cho TEEN


hãy kết hợp chúng với quần sooc sẽ cho bạn một item cá tính, nón len cũng là một điểm nhấn.

Nếu các bạn gái muốn xuống phố với một phong cách lịnh lãm nhưng không kém phần trẻ trung thì các bạn có thể chọn những chiếc áo dạ được may giả áo vest giúp bạn
có phong cách thời trang tinh tế.Và để tạo thêm điểm nhấn và giữ ấm cho những ngày lạnh bạn có dùng chiếc khăn quàng màu đỏ.

Để tạo phong cách Layer bạn có thể mặc nền chiếc áo denim mùa hè với áo len thụn phối với chiếc quần Jean hoặc Kaki cùng màu sẽ mang lại cho bạn một phong cách thời trang chuyên nghiệp và nổi bật hơn bao giờ hết:
Thoi trang tet 2014 nam nay: Quan ao dep danh cho TEEN
Thoi trang tet 2014 nam nay: Quan ao dep danh cho TEEN

Thoi trang tet 2014 nam nay: Quan ao dep danh cho TEEN
Thoi trang tet 2014 nam nay: Quan ao dep danh cho TEEN

Thoi trang tet 2014 nam nay: Quan ao dep danh cho TEEN
Thoi trang tet 2014 nam nay: Quan ao dep danh cho TEEN


Sản phẩm đảm bảo chất lượng. "Tiền nào của nấy ^^" .Các bạn có thể tự mình so sánh và kiểm chứng (hình dáng, chất liệu, kiểu cách, giá cả,...) những sản phẩm cùng mẫu mã của shop mình với các shop online khác bằng cách trực tiếp đến xem hàng tại cửa hàng của chúng mình ở Xuân Lộc Thanh Thủy Phú Thọ

Thoi trang tet 2014 nam nay: Quan ao dep danh cho TEEN

Các cửa hàng quần áo dành cho thanh niên bán khá chạy vào dịp giáp Tết
(TPO) Những ngày giáp Tết, thị trường thời trang của giới trẻ Hà Nội rất sôi động. Đặc điểm chung của thời trang Tết năm nay rất đa dạng, từ kiểu dáng đến giá cả.
Nhộn nhịp kẻ bán, người mua
Như đã thành thông lệ, thị trường thời trang vào dịp giáp Tết luôn rất sôi động. Đây là lúc mọi người mua sắm, làm đẹp “nước sơn”, chuẩn bị cho những ngày du xuân, chơi tết.
Dạo quanh những cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang dành cho giới trẻ, chúng tôi thấy rất đông các bạn nam nữ thanh niên đi mua quần áo mới. Các cửa hàng như Oanh Oanh (35A Nguyễn Du), Nhất Long, Thanh Thanh, Thanh Vân (Trần Nhân Tông), Hafasco (Hàng Ngang), Top- Jean (Hàng Bông, Thợ Nhuộm), Hảo Anh (Phạm Ngọc Thạch)…đều tấp nập khách đến xem, mua hàng.
Chị Nguyễn Thị Nguyệt - Nhân viên cửa hàng thời trang Hảo Anh - cho biết: Từ khoảng 25 tết, lượng khách đến cửa hàng xem, mua hàng tăng lên rõ rệt so với ngày thường. Trong dịp này, mỗi ngày cửa hàng Hảo Anh bán được trên 3 chục bộ quần áo, chủ yếu là quần bò, áo bò, áo khoác, giầy cao cổ…
Với mức bán chạy như thế này, Hảo Anh sẽ mở cửa đến tận 30 Tết để đáp ứng nhu cầu của “Thượng đế”. Được biết, không chỉ Hảo Anh, rất nhiều các cửa hàng khác cũng lên lịch mở cửa đến tận ngày 30 tết.


Năm nay, hầu hết các cửa hàng đều niêm yết công khai giá bán. Nhiều cửa hàng chỉ bán một giá, không mà cả. Vì thế, khách hàng cũng yên tâm hơn, đỡ sợ mua hớ.
Theo đánh giá của các cửa hàng kinh doanh, sở dĩ thị trường thời trang giáp Tết nhộn nhịp là do tâm lý chung muốn mặc đẹp ngày Tết của các bạn trẻ. Sau một năm làm việc vất vả, ai cũng muốn khoác trên mình bộ cánh mới đi chúc Tết. Vì thế, trích một khoản nhỏ trong số tiền thưởng để làm đẹp cho bản thân chẳng có gì là không chính đáng.
Hơn thế, với nhiều người, chuyện quần áo ngày tết còn là một "thú vui" mỗi độ xuân về. Đã 8 năm nay, Nguyễn Khánh Ly sống cùng gia đình ở Úc. Nhưng mỗi lần về quê ăn Tết, Ly đều “dạo qua phố phường, dạo quanh thị trường” để mua sắm quần áo. Ly vừa mua hơn chục chiếc quần bò nữ xắn gấu( giá 130.000 – 160.000 đồng). Ba đôi bốt cao cổ và nhiều thứ "lặt vặt" khác lên tới hàng triệu đồng.
Những bạn trẻ sắm đồ tết như Ly hiện không ít. Và khi cầu tăng để đáp ứng, thị trường thời trang giáp Tết cho thanh niên rất sôi động là điều dễ hiểu.
Quần bò, áo khoác lên ngôi

Thoi trang tet 2014 nam nay: Quan ao dep danh cho TEEN

Lượng khách hàng trẻ tuổi mua quần bò và áo khoác rất lớn
Theo chị Năm - Nhân viên cửa hàng Oanh Oanh (chuyên bán quần bò), quần áo năm nay đa dạng, nhiều mẫu mã hơn. Trong đó, nhu cầu sắm quần bò của giới trẻ khá mạnh. Phần vì thời tiết tiết se lạnh ở Hà Nội trong những ngày giáp Tết, phần vì nét trẻ trung, khỏe khoắn mà các bạn trẻ rất thích vận quần bò đi chơi Tết.
So với năm ngoái, kiểu dáng được ưa thích của năm nay là bò đứng ống, bò mài sẫm màu… (dành cho nam). Nữ chuộng loại côn bó, chất liệu chun, được trang trí bằng cách đính kèm các hạt kim tuyến, dải thêu tay, viền chỉ màu, xịt chữ… Khác với năm ngoái các bạn nữ thích bò vẩy, ống to, xu thế năm nay là quần bò kiểu, bó sát, bò hai cạp mặc kèm với bốt cao gót.
Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, giá quần bò cũng “muôn hình muôn vẻ”. Chỉ với số tiền từ 120.000 - 160.000đồng, các bạn trẻ đã có thể mua được một chiếc quần bò “bình dân” diện Tết. Tuy nhiên, muốn “chơi” hàng hiệu, giá của một chiếc quần “nhập khẩu” lên tới cả “vé” (trên 1 triệu đồng)…
Hầu hết các cửa hàng lớn đều có dịch vụ sửa chữa như cắt gấu, chỉnh bụng… theo yêu cầu của khách. Thông thường, các cửa hàng sẽ “khuyến mãi” cho khách khoản lên, xuống gấu quần. Nhưng nếu sửa chữa phức tạp hơn, chi tiết hơn, khách phải trả tiền công (với giá chấp nhận được).
Mặc kèm với quần bò là áo khoác. Ngoài các loại áo phao “giá cả phải chăng” tràn ngập thị trường, năm nay các bạn nam rất quan tâm đến áo bò tăm, áo nhung cổ lông, áo thể thao… trông khỏe khoắn. Giá trung bình khoảng 150 - 350.000đồng. Còn áo khoác nữ thiên nhiều về màu sắc như hồng, vàng, lam, chàm, tím…
Tại cửa hàng Hảo Anh, giá của các loại áo khoác “made in… Đài Loan, Hàn Quốc” khoảng trên dưới 500.000 đồng (tùy loại). Ngoài ra, áo dạ choàng dài, ngắn từ 700.000 - 1 triệu đồng cũng bán tương đối chạy...
“Ăn theo” dịp Tết, thời trang giầy cũng khá sôi động. Năm nay, mốt được giới trẻ quan tâm là giày bata vải cách điệu, giá khoảng 110.000 đồng (đồ hiệu: 400.000 - 500.000 đồng). Giày thể thao, giày đen cũng rất phong phú, được bày bán nhiều tại phố Tôn Đức Thắng, Hàng Da và các cửa hàng bán lẻ.
Theo kinh nghiệm dự báo của các cửa hàng, thị trường thời trang Tết của giới trẻ sẽ còn diễn ra sôi động đến tận trưa ngày 30.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean