Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Ban laptop gia tre tot nhat tai Phu Tho Thanh Thuy Ha noi

Mục đích sử dụng laptop của bạn là gì ? Laptop nào phù hợp với bạn ? Toi đã tìm hiểu và xin đưa ra 9 lựa chọn tốt nhất theo từng tiêu chí.

Bán laptop giá trẻ tốt nhất tại Phú Thọ Thanh Thủy Hà nội
Ban laptop gia tre tot nhat tai Phu Tho Thanh Thuy Ha noi



Khi lựa chọn cho mình một chiếc laptop chắc hẳn bạn đã có một kế hoạch cũng như một tiêu chí riêng. Tuy nhiên hiện nay thị trường laptop cực kỳ rộng lớn, cung cấp đa dạng các sản phẩm và hướng đến nhiều đối tượng khác nhau. Để giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn đúng đắn, Techz.vn xin đưa ra những chiếc laptop tốt nhất theo từng tiêu chí cụ thể.
Laptop toàn diện nhất : MacBook Air 13-inch (2013)
Dòng máy Macbook Air của Apple nổi bật với trọng lượng siêu nhẹ , siêu mỏng, màn hình sắc nét, bàn phím nhạy, touchpad tốt nhất và một thiết kế mang tính biểu tượng. Do vậy model mới nhất của dòng máy tính này được đánh giá laptop toàn diện nhất: Chiếc Macbook Air phiên bản 2013.
best-laptop-00
Về thiết kế, Macbook Air 2013 không có gì thay đổi với model trước đó. Màn hình cũng chưa được nâng cấp lên Retina như mong đợi của phần lớn người dùng mà vẫn giữ độ giải 1440 x 900 pixel. Máy được trang bị chip xử lý Intel Core i5 thế hệ mới Haswell tốc độ 1.3 GHz, RAM 4GB và bộ nhớ trong sử dụng ổ SSD cung cấp nhiều tùy chọn về dung lượng, thấp nhất là 128GB. Model sử dụng card đồ họa tích hợp HD Graphic 5000.
Máy sử dụng hệ điều hành Moutain Lion X thân thiện dễ thao tác và trên tất cả là máy có thời lượng làm việc kéo dài 9.5 giờ cho mỗi lần sạc.
Giá khởi điểm: 1.099 USD

Ultrabook tốt nhất : Lenovo ThinhkPad X1 Carbon
Trong số các máy tính xách tay dành cho doanh nhân, dòng ThinkPad của Lenovo luôn được đánh giá cao nhất với thiết kế siêu bền, tính bảo mật cao, bàn phím cao cấp và trên hết là Touchpad / Trackpoint hoạt động cực kỳ chính xác.
best-laptop-01
Nặng 1.36 Kg và dày chỉ 0.74 inch ThinkPad X1 Carbon phù hợp với công việc của một doanh nhân thường xuyên phải di chuyển. Với thiết kế khung viền nhẹ nhưng vẫn cho cảm giác chắc chắn đủ để đáp ứng tiêu chuẩn quân sự MIL-SPEC. Thêm vào đó mà một màn hình hiển thị độ phân giải 1600 x 900 rực rỡ, hỗ trợ tùy chọn cảm ứng và gần 8 giờ cho thời lượng pin. ThinkPad X1 đáp ứng tốt nhất những tính năng mà Ultrabook mang lại.
Giá khởi điểm: 1.214 USD

Laptop giá rẻ tốt nhất: Dell Latitude 3330
 best-laptop-02
Có giá bán chỉ hơn 400 USD nhưng chiếc Dell Latitude 3330 trông không hề rẻ tiền như những máy có cùng tầm giá. Với thiết kế ban đầu nhắm tới doanh nhân tuy nhiên với chất lượng cao thiết bị này được đông đảo người dùng chào đón và yêu thích. Latidude 3330 có một bàn phím thoải mái độ đàn hồi tốt, touchpad hoạt động chính xác và màn hình có góc nhìn rộng. Giá bán của thiết bị này chỉ 419 USD với bộ vi xử lý Intel Celeron, nhưng bạn sẽ muốn trả thêm tiền để có một tùy chọn tốt hơn với CPU core I3 và một ổ đĩa cứng nhanh hơn
Giá khởi điểm : 419 USD

Chromebook tốt nhất : Samsung Chromebook series 3
best-laptop-03
Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay thiết kế đơn giản gọn nhẹ, sử dụng đa phần cho việc lướt web, xem video trực tuyến và sử dụng hiêu quả các công cụ trực tuyến như Google Drive thì Samsung Chromebook Series 3 là sự lựa chọn tuyệt vời. Chạy hệ điều hành Chrome của Google cho phép bạn tận dụng được tất cả các tính năng mà trang web cung cấp, tính bảo mật cao và khả năng khởi động gần như ngay lập tức. Chromebook cung cấp 7 giờ làm việc cho mỗi lần sạc, phù hợp với sinh viên sử dụng nó trong một ngày dài trên lớp.
Giá khởi điểm : 249 USD

Laptop giải trí tốt nhất : Lenovo IdeaPad Y510p
best-laptop-04

Lenovo IdeaPad Y510p là là một trong những laptop phổ biến nhất do Lenovo chế tạo và dành cho mục đích chơi game và giải trí đa phương tiện. Laptop này sở hữu một phong cách khá thể thao với bàn phím có đèn nền màu đỏ bao quanh bởi một thiết kế kim loại đen tuyệt đối không điểm nhấn. Màn hình 15.6 inch độ phân giải full HD tuyệt vời cho việc xem phim lướt web, chơi game và thưởng thức các bộ phim. Với chip Intel Core i7 quad-core thế hệ thứ tư cùng card đồ họa kép Nvidia Geforce GT750, Y510p cho hiệu suất cao và dường như không có đối thủ trong cùng tầm giá.
Giá khởi điểm: 1099 USD

best-laptop-05

Nếu bạn là một chuyên gia đồ họa, một giám đốc thành đạt, hay đơn giản chỉ là một người dùng gia đình yêu thích một chiếc máy trạm di động với hiệu năng cao thì Apple Macbook Pro 15 là chiếc máy tính phù hợp nhất mới bạn. Với chip Core i7 4 nhân, card đồ họa rời GT650M của Nvidia, ổ SSD tốc độ cao, cùng màn hình Retina tuyệt đẹp với độ phân giải 2880 x 1800, chiếc MacBook này giúp cho các video và ảnh độ nét cao của bạn hiển thị rất tuyệt vời. Việc xử lý đồ họa cũng không hề gặp bất kỳ khó khăn nào với chiếc laptop tuyệt vời này của Apple.
Giá khởi điểm: 2199 USD




Laptop chơi game tốt nhất: Alienware 17
Các laptop của Alienware đã trở thành tiêu chuẩn vàng cho laptop chơi game và chiếc Alienware M17 của họ vẫn chứng tỏ được truyền thống này. Trong các bài test hiệu năng, với card đồ họa high-endNvidia GTX 780M và chip Intel Core I7 2.7 GHz thế hệ thứ 4 cho hiệu năng đủ để chơi game BioShock Infinite với tốc độ khung hình 106 fps và World of Warcraft với 144 fps.
best-laptop-06
Giá khởi điểm: 1499 USD

Laptop “lai” tốt nhất : Lenovo IdeaPad Yoga 13
Kể từ khi Windows 8 ra mắt, hàng loạt nhà sản xuất đã tung ra các model laptop lai với tablet nhằm tận dụng các điểm mạnh về thiết kế giao diện của HĐH này. Hầu hết các máy lai đều có thiết kế chung là có bàn phím rời gắn vào phần tablet như một dạng dock kết nối, giúp người dùng có thể sử dụng thiết bị như 1 chiếc tablet màn hình cảm ứng, vừa có thể đánh máy bằng bàn phím vật lý.
best-laptop-07
Tuy nhiên IdeaPad Yoga 13 của Lenovo lại có một thiết kế khác biệt . Máy có khả năng gập ngược lại phía sau 360 độ. Khi gập như vậy bạn có thể sử dụng máy như một chiếc máy tính bảng, và khi cần thiết bạn có thể lật trở lại và làm việc như một chiếc laptop. Với một khung viền quanh màn cảm ứng tuyệt đẹp , độ phân giải cao 1600 x 900 bàn phím linh hoạt, Yoga là một trong những máy tính lai sử dụng Windows 8 đáng mua nhất.
Giá khởi điểm : 1000 USD

Laptop dành cho văn phòng tốt nhất: Acer Aspire M5-583P-6428
best-laptop-08
Acer Aspire M5 chứng minh rằng bạn không cần phải mua một máy tính xách tay cao cấp để có thể sử dụng liên tục trong một ngày. Với giá chỉ 699 $, bạn sẽ sở hữu một hệ thống có màn hình 15.6 inch, hiệu năng mạnh mẽ của chip core I5 mới nhất từ intel, một thiết kế khung nhôm sang trọng và 8 tiếng 55 phút thời lượng pin cho các ứng dụng văn phòng. Ngoài ra, Acer còn mang công nghệ âm thanh Dolby Home Theater v4 cùng với bốn loa công suất 2W được bố trí hướng về mặt trước máy. Hãng hứa hẹn dàn loa này sẽ giúp giảm méo tiếng trong khi vẫn cung cấp âm thanh to rõ.
Giá khởi điểm : 699 USD
Đọc thêm : 10 Ultrabook tốt nhất hiện nay


Bán laptop giá trẻ tốt nhất tại Phú Thọ Thanh Thủy Hà nội
Bán laptop giá trẻ tốt nhất tại Phú Thọ Thanh Thủy Hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean