Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Cach giam beo hieu qua tai nha nhanh nhat khong hai suc khoe

Cách giảm béo hiệu quả tại nhà nhanh nhất Cách giảm cân không hại đến sức khỏe


Không phải ai cũng được tạo hóa ưu ái cho một cơ thể cân đối hài hòa, phần lớn những người đang miệt mài tìm kiếm các phương pháp loại bỏ đi những thớ mỡ đáng ghét đều ở trong tình trạng cơ thể bị béo lệch.
Các phương pháp tự thân vận động như ăn kiêng, tập thể dục có thể giúp cơ thể giảm đều nhưng nếu muốn điều chỉnh số đo cho vùng bụng, bắp tay, lưng hoặc đùi thì các phương pháp này không mang lại được kết quả như mong muốn.
Để loại bỏ mỡ thừa cục bộ, điều chỉnh số đo theo ý muốn thì việc áp dụng các liệu trình giảm béo chuyên nghiệp bằng công nghệ cao là điều cần thiết, liệu trình giảm béo 15 ngày bằng công nghệ Cavatation kết hợp RF là quy trình giảm béo mới nhất năm 2013 được thiết lập dựa trên ưu điểm của các phương pháp cũ mang lại hiệu quả cao và tuyệt đối an toàn.
Cách giảm béo hiệu quả tại nhà nhanh nhất Cách giảm cân không hại đến sức khỏe
Cách giảm béo hiệu quả tại nhà nhanh nhất Cách giảm cân không hại đến sức khỏe


Phương pháp giảm béo này chỉ tác động và làm tiêu hủy mỡ ngay tại vùng cần giảm mà không gây ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Với cơ chế vận hành thông minh tạo nên những đợt sóng chân không sâu và êm dịu, hệ thống hút nhả - xoắn bóp được cài đặt hoàn hảo phá hủy kết cấu mô mỡ rắn chắc nhất, phá vỡ màng chắn toxin, chuyển hóa mỡ thành dạng lỏng một cách nhanh chóng.
Sóng RF của thiết bị được cài đặt ở chế độ đặc biệt phát huy với cường độ mạnh và sâu, tác động trực tiếp vào các mô mỡ đã được làm mềm và tiếp tục làm tan chảy sau đó chuyển qua chế độ làm săn chắc cơ bằng chức năng sắp xếp lại các kết cấu đang bị lỏng lẻo làm cho vùng cơ địa này săn gọn và rắn chắc hơn.
Ưu điểm vượt trội của quy trình này là rút ngắn thời gian điều trị - hiệu quả cao - tuyệt đối an toàn – làm cho cơ thể săn gọn, rắn chắc và còn làm cho vùng da này mịn màng hơn.
Không cần phải thực hiện một chế độ kiêng khem hà khắc, cũng không cần phải kết hợp uống thêm sản phẩm hỗ trợ nào, kết thúc liệu trình có thể giảm từ 5-9 cm vùng bụng, 3- 5cm vùng lưng, 2,5- 3,5 cm cho mỗi bên bắp tay (lưu ý các chỉ số trên đều được đo tại một điểm của mỗi vùng).



Cần thay đổi thói quen gì để giảm cân?




Khi đã giảm được cân nặng nhiều người nghĩ rằng mình không cần theo bất cứ một quy tắc nào hết. Nhưng đó là một thực tế sai lầm mà đa số đang mắc phải. Việc thay đổi thói quen tạm thời trong một thời gian ngắn sẽ khiến bạn nhanh chóng “tìm về” thói quen cũ. Nếu muốn giảm cân lành mạnh trong thời gian dài, bạn cần thay đổi cách nghĩ để thành công.
Cần thay đổi thói quen gì để giảm cân? - 1 Cách giảm béo hiệu quả tại nhà nhanh nhất Cách giảm cân không hại đến sức khỏe
Thay vì luôn nghĩ đến các món ăn yêu thích, tại sao bạn không làm một việc gì đó có ích hơn?
Khi tinh thần mệt mỏi, xuống thấp…bạn có thể xem một bộ phim hài, đọc một cuốn sách hay đi mua sắm thay vì nằm dài trên giường và ăn. Bạn hãy nghĩ xem, bạn sẽ thấy bất tiện như thế nào khi không thể vắt chéo chân, leo cầu thang nhà mà thở dốc hay người khác nhìn bạn với ánh mắt “phản cảm” khi bạn diện bộ váy yêu thích.
Thay vì coi những món ăn là phần thưởng hãy nghĩ đến một cách thưởng khác?
Đi mua sắm, tụ tập bạn bè đi chơi…đó là những phần thưởng lành mạnh nhất mà bạn nên chú ý nếu muốn béo phì không viếng thăm bạn.
Cần thay đổi thói quen gì để giảm cân? - 2 Cách giảm béo hiệu quả tại nhà nhanh nhất Cách giảm cân không hại đến sức khỏe
Thay vì mua đồ ăn vặt chiên hấp dẫn hãy nghĩ đến hoa quả tươi?
Trước khi tưởng tượng đồ ăn nhanh mùi vị ngon như thế nào, hãy nghĩ đến hậu quả của chúng gây ra cho cơ thể ta những gì? Thực phẩm lành mạnh là con đường ngắn để bạn giảm cân và bảo vệ sức khỏe.
Thay vì ăn uống không suy nghĩ, hãy nghĩ đến từng thứ bạn tiêu thụ?
Nghĩ tới làn da hồng hào, nghĩ tới vóc dáng thon gọn khi bạn ăn uống lành mạnh. Nghĩ tới những căn bệnh, những tác động khi thức ăn nhanh đem đến. Đó tất cả là những điều cần để bạn thực hiện.
Thay vì nghĩ các bài tập là việc nhỏ, vặt vãnh, hãy tìm hoạt động nào đó bạn thích làm?
Thử nghĩ xem việc trở nên năng động là thú vị và cần thiết cho sức khoẻ, hạnh phúc và tuổi thọ của bạn. Nếu bạn tập thể dục thường xuyên và yêu thích công việc của mình, nó sẽ trở thành một thói quen và bắt đầu chờ đợi một cách thích thú.



Khen và chê là hai phạm trù thuộc cảm xúc tương phản, luôn luôn làm dao động nội tâm chúng ta, kích thích sự hưng phấn hay ức chế, đem lại sự an lạc hay phiền não, có lợi hay bất lợi, là tuỳ thuộc cả hai đối tượng “trao và nhận”. Hãy coi lời khen ngợi và chỉ trích là như nhau, nhất là trong hành trình giảm cân của bạn.
Đã là con người không ai muốn mình là trò hề, là con rối trong mắt người khác, vì cái tôi, cái bản ngã của chúng ta quá lớn nên khó chấp nhận lời góp ý từ người xung quanh. Tâm lý chung của con người là thích được khen nhiều hơn là chê, vì nghe những lời khen dễ hơn, lọt tai hơn, cảm xúc thăng hoa hơn…
Đừng để cảm xúc đưa mình tới suy nghĩ rằng mình đang bị lấn át hay cảm giác bị ức chế, mà hãy tìm trong mỗi câu chỉ trích một điều đúng mà bản thân chúng ta cần thay đổi vì lý do chính đáng đó.
Hãy giảm cân vì vóc dáng và sức khỏe - 1 Cách giảm béo hiệu quả tại nhà nhanh nhất Cách giảm cân không hại đến sức khỏe
Giảm cân cũng vậy, luôn cần có thời gian, sự kiên trì và biết lắng nghe. Dẫu biết rằng, khi người ta chê ngoại hình của bạn, có thể bạn sẽ cảm thấy rất xấu hổ và tiến hành mọi phương pháp để giảm cân. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng sự thất bại liên tiếp có thể sẽ khiến bạn nhụt nhuệ ý chí, và dần bỏ cuộc.
Lời khuyên cho bạn: Khi bạn hiểu rằng tại sao mình cần giảm cân, giảm cân là vì vóc dáng và sức khỏe của chính bạn, chứ không phải chỉ vì những lời khen chê của người dưng thì bạn sẽ tìm ra được cách giảm cân hiệu quả và phù hợp cho chính mình. Thay bằng việc dốc sức vào thực hiện các bài thể dục kiệt sức, hay thực hiện một chế độ ăn kiêng ngặt nghèo quá ít chất dinh dưỡng mà thất bại vẫn nối tiếp thất bại, cân nặng lên xuống thất thường mà sức khỏe của bạn ngày một yếu đi thì hãy tìm ra cho mình một cách giảm cân khoa học mà hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean