Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

status tam trang buon, status tam trang cuc hay Facebook

status tâm trạng buồn, status tâm trạng cực hay Facebook
status tâm trạng buồn, status tâm trạng cực hay Facebook


§  
]* Nhan sắc trug bình  
§  
]* Tính cách khó chịu  
§  
]* Tài năg chút đỉnh  
§  
]* Nc k có duyên  
§  
]* Tiền thì hiển nhiên k nhiều lắm !! =]]  
§
______________

Nhiều khi!  
Quyết tâm.  
Từ bỏ...  
Một thứ gì đó khiến ta mệt mỏi.  
Nhưng...  
Lại do dự!  
Vì...  
Lí trí ko thắng nổi trái tim.
_______________

***  
[[[[[[[[------------  
*Đơn giản tôi chỉ cần 1 câu nói quan tâm!  
*Khôg thực sự ngọt ngào nhưg đừng giả dối  
[[[[[[[[[[-------------[[[[[[[[
_______________

]]]]]!!!~  
]  
* ~  
]]]  
€Đợi. .  
]]  
€. . . để rồi nhận lại sự lạnh nhạt. . : )  
]  
€Chờ . .  
€. . .để rồi nhận lại sự vô tình. . !!*
_______________

Căn bản là . . Mệt Mỏi  
]  
Nói chug là . . Chán  
]  
Xét 1 cách tổg hợp là . . Buồn  
]  
Phân tích rõ và đưa ra kết luận là Nkạt . .I-)I-)
_______________

Tích cực thực hiện chế độ:  
.  
- Giảm tự kỷ  
.  
- Nghỉ đơ đơ  
.  
-Trơ với khóc  
.  
-Và không nhọc óc vỳ những chuyện linh tinh..  !80!
_______________

Tôi sẽ phá tan những xiềng xích trói buộc mình  
Hạnh phúc rồi sẽ tìm đến tôi  
Bỏ quá khứ lại sau lưng  
Hôm nay cuộc đời tôi bắt đầu.  
Cả một thế giới mới đang chờ đợi, tôi chỉ việc đón nhận  
Tôi biết mình có thể làm được, hôm nay cuộc đời tôi bắt đầu.♥
_______________

Đôi khi, ta quan tâm đến một người, nhưng lại chọn cách im lặng chẳng hề nói ra .  
Quan tâm nhiều lắm . Lo lắng cũng thật nhiều .  
Nhưng . Bởi một lẽ đơn giản thôi, với người ấy, ta không mang một ý nghĩa gì cả Quan tâm bỗng trở thành dư thừa mà thôi !!!
_______________

.
.
-Do khoảg cách
-Do thời gian
-Hay do kả 2 đã thay đổi?Là A sai
-Là E sai
-Hay đơn giản ta kô thuộc về nhau
_______________

Nếu đã k làm được những gì mình thích  
¤  
Thì phải cố gắng thích những gì mình đang làm  
¤  
Đừng bao giờ nghĩ đến 2 từ:  
"k thể"  cố lên nhé 
_______________

(>""<  
(]-_-])  
(")](") Mong ngày mai. . . . . .nắng lên  
gió nhẹ  
bão trong lòng sẽ tan. . . . .kí ức sẽ nhạt  
-----  
Và  
Tôi Sẽ Lại Là Chính Tôi
_______________

]]]]]]~!* Điên thế đủ rồi .........  
]  
]  
]]]]Đã đến lúc trở lại bình thường =))*  
]]]]]]]]]]]-=*  
Việc gì phải đánh mất bản thân mình! 
_______________

Đôi khi onl chỉ là để:  
-Nc với 1ng duy nhất  
-Để kt xem ngta có để lại tn cho m ko  
-Để chờ đợi ai đó onl.  
-Để viết một dòng stt mà k ai hiểu.
_______________

*.Lắm lúc tâm trạng  
*.lôi đT ra xem! ...  
*.Ngồi ngắm danh bẠ từng người  
*. Ckả mún! Nkắn tIn vs aI...  
*.Xem lướt qua pài hát  
*.Mỉm cười !
______________

]\ ! /  
-(o)- Dù ngày  
]/ ! \  
]  
****  
*(**hay đêm  
****  
]  
]\\!!//  
--@-- dù nắng  
]//!!\\  
]  
;;;;;;;;;  
///// hay mưa  
/////  
]  
lúc nào cũg bùn ngủ  
______________

Buồn nhất không phải là...  
Không có ai ở bên cạnh  
Mà...  
Buồn nhất  
Là khi  
Có người bước vào cuộc đời mình  
Và...  
Lại bước ra đi.. 
_____________

Tôi.  
gét sự chờ đợi nhưg..hum nay tôi lại ngồi đó  
£(''-]-)  
_/]:\  
``'-'-' -~-~  
đơn giản vì  
thằng chó nào đó đã đổ 502 ra ghế  khon nan. wa
_____________

-:- Yêu mà k dám nój  
££-> Hèn  
-:- Yêu mà k bjết thể hjện  
££-> Ngốc  
-:- Yêu mà k gjữ đk ny  
££-> Ngu  
-:- K yêu mà nój rằg yêu  
££-> Khốn nạn...
_______________

'*Hãy nhớ nhữg gì đáng nhớ  
.  
.  
Quên đi nhữg gì cần quên  
.  
.  
thay đổi những gì có thể...Và  
.  
.  
...hãy chấp nhận nhữg gì đã mất...  
]
______________

Nếu 1 ngày pạn muốn quên tớ]  
Đừng lặng lẽ ra đi nhé]  
Hãy nói cho tớ biết]  
Vì tớ sợ cảm giác mất đi 1người mà ko biết lý do
______________

5nguyên tắc để luôn vui vẻ:  
1. Rũ bỏ mọi thù hận  
2. Quẳg đi mọi lo âu phiền muộn  
3. Sốg đơn giản  
4. Quên đi tất cả  
5. Hãy cười thật nhiều 
______________

Im lặng...  
...K có ngkĩa là từ bỏ.  
Hờ hững...  
..K có ngkĩa là hết wan tâm  
..Và....  
đôi lúc xa nkau để biết ta cần nkau nkiều nkư tkế nào!.:-
______________

]  
]]]]]]]THÍCK  
+Đc "ai đó" nkắn tin mỗi tối  
+Đc "ai đó" nkắc nkở mỗi ngày  
+Đc "ai đó" qtâm dù là điều nkỏ nkất  
+Đc "ai đó" năn nỉ dỗ dàh  
______________

Sao phải đợi đến lúc cô đơn mới nhận ra giá trị của một người bạn?  
Sao phải đợi được yêu rồi mới đem lòng yêu người?  
Sao phải đợi có một chỗ làm tốt mới bắt đầu công việc?  
Sao phải đợi có thật nhiều rồi mới chia sẻ một chút?  
Sao phải đợi một thứ không thuộc về mình chứ
Sao phải đợi được yêu rồi mới đem lòng yêu người?  
Sao phải đợi có một chỗ làm tốt mới bắt đầu công việc?  
Sao phải đợi có thật nhiều rồi mới chia sẻ một chút?  
Sao phải đợi thất bại mới nhớ đến một lời khuyên?
Bạn ơi, sao phải đợi? Bởi có thể rằng bạn không biết bạn sẽ đợi đến bao lâu.
_____________

Lạh..!-tự đắp chăn!  
Ốm???-tự uốg thuốc!  
Bùn..!-tự làm mìh zuj!  
Khóc...-tự lau nc' mắt  
]  
...... Vì  
]  
Chẳg aj làm điều đó ch0 mìh đâu.
_______________

£  
Kóa 3 điều k nên nuối tiếc troq c.sốq:  
£  
]]1__là ngừi pạn ko ckân tkàh.  
]]2__là ngài hqa ...  
]]3__là 1 ngừi ko kòn iêu mìh!
________________

Chúc ai đọc tin này  
*An lành vàoThứ2  
*May mắn vàoThứ3  
*Nụ cười vàoThứ4  
*Thành công vàoThứ5  
*Như ý vào Thứ6  
*Ấm áp vàoThứ7  
*HP vàoChủNhật  
_______________

Đừng . . .  
]]]]]]]]]]]]]]Cố dạy người khác phải sống thế nào.  
]  
]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]Nếu bạn chưa bao giờ trải qua cuộc sống giống như họ !!!
_______________

]  
]]]]]]- Sự Thật Mất Lòng :-j  
]  
]]]]]]]]- Ăn Nóy Dài Dòng Mất Giá Trị =))*  
]  
] !!!~ 
_____________

Mún...  
. . Im lặng. .  
Mún...  
. . .Một mình. .  
Mún...  
. . .Hét thật to. . . . . .  
. . .Zzời ơi...  
.  
.  
.  
.  
Khuyến mại mà hôg có tiền nạp   :
_______________

]  
]  
]]]]]]]]]]]]]. . . !!~  
]  
]]- Thế giới ảo nhưng tc là thật. .  
§  
]]]]- Đời hiện thực nhưg kứ đóg kịch vs nhau. . !!~  
]  
]  
]]]]]]. . . 
_______________

Nếu...  
]  
]  
Tớ bước đến...  
]  
]  
Làm cậu khó xử...  
]  
]  
Ừ thì...  
]  
]  
Tớ sẽ bước đi cậu nhá... 
_____________

]  
]  
]]]]>>>*Phải chăng phiá sau sự quan tâm đó>>>*  
]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]].*..*..*..*..*.  
]]]]]<<<*Là một màn diễn quá xuất sắc và hoàn hảo
______________

Cuộc sống vẫn luôn tiến về phía trước mà, tớ đã có những lựa chọn, có thể không đúng, nhưng đó là lựa chọn của tớ. Cuộc sống là một chuỗi những lựa chọn, có thể tớ đã lựa chọn sai, nhưng rồi tớ sẽ có những lựa chọn đúng. Điều quan trọng là tớ dám lựa chọn, và bằng lòng với lựa chọn của mình.




Tình yêu bắt đầu bằng nụ cười...
Lớn lên bằng nụ hôn...
Kết thúc bằng nỗi đau...
Và ra đi bằng những giọt nước mắt...
......
Những bài viết về status ha
y

Có những nỗi buồn không bao giờ nguôi...
Có những nỗi nhớ cứ giữ mãi trong lòng...
Có những nỗi đau không bao giờ ngừng lại...
Và cũng có những giọt nước mắt không bao giờ ngừng rơi...
......
Cố gượng cười để không ai biết mình buồn...
Cố gượng nhớ để hình bóng ai kia phai nhạt theo năm tháng...
Cố gượng đau để trái tim không biết khóc...
Cố gượng khóc để nỗi đau chôn sâu vào tim...
Và cố 1 mình bước trong mưa,để vị mặn của nước mắt hòa với vị ngọt của cơn mưa,mong cơn mưa có thể xóa nhòa nỗi đau trong lòng...
.......
Một người ra đi vội vàng...sẽ có một người ở lại với nỗi đau...
Một người buông tay...sẽ có một người gục ngã...
Một người vui...đâu đó sẽ có một người buồn...
Một người cười... không biết rằng có một người đang khóc...
Một người cố quên đi tất cả...một người cứ đong đầy nỗi nhớ...
Một người hạnh phúc với tình yêu mới...ở nơi xa lắm sẽ có một người đau khổ và mong người kia luôn mỉm cười thật hạnh phúc...
.......
Phải tập quên đi 1 người không còn yêu mình nữa...
Phải tập chịu đựng nỗi đau trong cô đơn...
Phải tập quên đi sự quan tâm của ai đó hằng ngày...
Phải tập quên những dòng tin nhắn thật dễ thương,những cuộc nói chuyện qua điện thoại hằng đêm với ai đó...
Phải tập nén nỗi đau để cố quên 1 người...
Phải tập quên đi những cảm xúc ngọt ngào bên ai đó...
Phải tập quên những phút giây thật bình yên khi ngồi cạnh nhau...
......
Và phải cố quên giây phút người ta nói lời chia tay...
Phải cố quên nỗi đau đến tan nát trái tim khi người ta đi mất...
Phải cố quên những giọt nước mắt đã rơi khi không còn người ta nữa...
Phải cố quên đi có ai đó bên cạnh mình để cố dối lòng rằng mình không cô đơn...
Phải cố quên những con đường mà cả 2 cùng đi với nhau thật ấm áp bằng những cái nắm tay thật chặt...
Phải cố quên những nụ cười thật vui vẻ khi có nhau...
Phải cố quên những lúc cãi nhau và làm hòa ngay sau đó bằng những món quà thật dễ thương
Phải cố quên...quên hết thôi...
......
Bước đi...cố bước thật chậm...để quên một người...nhưng sao bước chân cứ mãi vô hồn và lòng thì không thể quên được...
....
Có lúc đã từng ước...ước rằng...mình đừng để mất người ta...
Ước rằng mình đủ can đảm để níu đôi bàn tay ấy quay trở lại...
Ước rằng bản thân đừng quá yếu đuối để dễ dàng quên được người ta...
Ước rằng thời gian bên nhau cứ kéo dài mãi mãi và đừng bao giờ dừng lại...
Ước rằng nếu thời gian quay lại,mình đừng yêu người ta quá nhiều...
Ước rằng nhắm mắt lại và mở mắt ra là người ta sẽ lại quay về...
Ước rằng mình vô cảm để nỗi đau cứ đau nhưng mình không còn cảm giác đau nữa...
Ước rằng không phải hỏi người này người kia về người ta như thế nào...
Ước rằng mỗi lần lên Ola,không phải vào xem me người ta nữa...
Ước rằng tình yêu không phải là 1 trò chơi...vì trò chơi là ảo...nhưng nỗi đau là thật...
Ước rằng có 1 ai đó đỡ mình đứng dậy khi mình yếu đuối và muốn gục ngã...
Ước rằng mình đừng tin lời người ta hứa,nhaững lời hứa vội đến...nhưng cũng vội đi...hứa ư...hứa để làm gì...để rồi thất hứa...
Ước rằng mình đừng quá ngốc như vậy...
Và ước...ước mãi...ước hoài...ước 1 cách vô thức trong vô vọng...
......
Buông tay ra để người ta bước tiếp...
Chôn sâu tình yêu đó vào trong trái tim yếu mềm và giữ cho riêng mình...
Giấu nước mắt bằng nụ cười gượng để thấy chỉ 1 người ôm nỗi đau...
Nhìn người ta bằng những cái trộm nhìn...và chỉ cần vậy thôi...
......
......
Tập sống một cuộc sống thiếu vắng tình yêu...rồi cũng sẽ qua mà...
Phải cố đứng dậy để bước tiếp con đường dù bây giờ chỉ còn mỗi bước chân của mình...
Không được để bản thân yếu đuối và không được khóc vì khóc chỉ làm mình thêm yếu đuối...
Hứa thật nhiều...thất hứa cũng thật nhiều...Lời hứa chỉ là gió thoảng mây bay,dặn lòng rằng sẽ không tin lời hứa nào nữa...
Đừng ước và hi vọng về một thứ không còn thuộc về mình nữa,vì nó không phải của mình thì mãi mãi không thuộc về mình nữa đâu...
Thời gian là liều thuốc tốt nhất chữa lành mọi vết thương lòng...thời gian sẽ qua...rồi cũng ổn thôi...
Đừng cố quên...vì điều đó sẽ làm bạn nhớ nhiều hơn...
Tình yêu là gì ? Tình yêu là nỗi đau...tình yêu là giả dối...và tình yêu là nước mắt...
( What is love ? Love is pain...love is lie...and love is tear... )



uyển tập những câu status buồn:( stt buồn, stt buồn nhất, status tình yêu buồn, tổng hợp status buồn nhất
Nếu buồn vì một ai đó thì hãy tự nhủ lòng rằng : tại mình yêu người ta cơ mà...

Nếu anh yêu em , thì sẽ chẳng có 1 cô gái nào bên cạnh anh có thể làm tổn thương em.

Thế giới không em - Bình thường thật
Thế giới không anh - Khó khăn biết nhường nào

Nước vô tình, ngàn năm trôi mãi
Mây vô tình, mây mãi vẫn bay
Trăng vô tình, trăng đùa với gió
Người vô tình, sao hiểu thấu lòng tôi ...





Trong tình yêu...cho đi không nhất thiết phải nhận lại...nhưng thực tế dù chỉ nhận lại chút ít nhỏ nhoi ...cũng khiến người ta hạnh phúc biết nhường nào...

Khôg có em..vẫn còn nhìu ng lo cho anh lắm...[IMG]

Người đàn ông thực sự yêu bạn là người đàn ông có thể đôi lúc vô tâm, . . . nhưng họ sẽ cố gắng không để bạn bước ra khỏi cuộc đời họ ! Người phụ nữ thực sự yêu bạn làngười phụ nữ luôn giận bạn vì những điều tưởng như vô lý, . . . nhưng họ luôn biết quan tâm và chia sẻ khi bạn cần ! Vậy nên . . .
... Đừng khó chịu vì vô tâm là khoảnh khắc đôi lúc của người đàn ông. Và đừng khó chịu vì giận hờn là khoảnh khắc đôi lúc của người phụ nữ
Sẽ có 1 đôi bàn tay khác 
ấm hơn tay anh ,chặt hơn tay anh................nắm lấy tay em........................... 
Nhưng anh chắc rằng tình yêu người ấy dành cho em không thể nhiều bằng anh...[IMG]

Có thứ rất muốn nhưng xa xôi... những điều nhỏ nhoi không quan tâm nhưng luôn xuất hiện đúng lúc
[IMG] status tâm trạng buồn, status tâm trạng cực hay Facebook
status tâm trạng buồn, status tâm trạng cực hay Facebook


Khi ở bên người con gái ấy, liệu anh có còn nhớ đến em, có gọi điện cho em, hay chỉ cảm thấy em là một gánh nặng?

Tương lai tươi sáng thường dựa trên quá khứ đã quên lãng, bạn không thể sống thanh thản nếu bạn không vứt bỏ mọi nỗi buồn đã qua.
status tâm trạng buồn, status tâm trạng cực hay Facebook
Đừng bao giờ nói không còn yêu nữa nếu nước mắt của người kia vẫn có thể giữ chân bạn .
status tâm trạng buồn, status tâm trạng cực hay Facebook
Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước.

Ðừng chạy theo vẻ bề ngoài hào nhoáng, nó có thể phai nhạt theo thời gian.

Ðừng chạy theo tiền bạc, một ngày kia nó cũng sẽ mất đi.

Hãy luôn đặt mình vào vị trí người khác, nếu điều đó làm tổn thương bạn thì nó cũng sẽ tổn thương người khác.
[IMG] status tâm trạng buồn, status tâm trạng cực hay Facebook
Hạnh phúc thường đánh lừa những ai khóc lóc, những ai bị tổn thương, những ai đã tìm kiếm và đã thử. Nhưng nhờ vậy, họ mới biết được giá trị của những người chung quanh họ
[IMG]
Tình yêu bắt đầu bằng nụ cười, lớn lên bằng nụ hôn và thường kết thúc bằng nước mắt
[IMG]
Bạn chưa cần đến 3 giây để nói "I love you", chưa đến 3 phút để giải thích câu nói ấy, chưa đến 3 ngày để cảm nhận được ý nghĩa của nó , nhưng để chứng minh câu nói đơn giản ấy thì cả cuộc đời vẫn là chưa đủ....
....Và bạn chỉ cần thời gian một phút thì bạn đã có thể cảm thấy thích một người. Một giờ để mà thương một người. Một ngày để mà yêu một người. Nhưng mà bạn sẽ mất cả đời để quên một người.

Chỉ khi bạn thật sự mong muốn ai đó được hạnh phúc, thậm chí hạnh phúc đó không phải dành cho bạn, bạn mới hiểu rằng bạn đã yêu người đó thật sự mất rồi....
....Có một sự thật là bạn sẽ không biết bạn có gì cho đến khi đánh mất nó, nhưng cũng có một sự thật khác là bạn cũng sẽ không biết mình đang tìm kiếm cái gì cho đến khi có nó.

Người ta vá áo bằng kim, còn bạn sẽ vá con tim bằng gì?
[IMG]
Niềm tin vỡ rồi
Nhặt lại làm gì nữa để xước bàn tay?

Từ bỏ không có nghĩa là yếu đuối, đôi khi nó có nghĩa là bạn đủ mạnh mẽ để buông tay

Tình yêu trong tôi vẫn còn, nhưng niềm tin thì đã vỡ vụn.

Tình yêu giống như một chiếc cốc, thà để nó vỡ còn hơn làm bạn đau vì cố gắng ghép những mảnh vỡ lại với nhau
[IMG]
Hoa đầu mùa bao giờ chẳng đẹp
Nắng đầu mùa bao giờ chẳng say
Mối tình đầu bao giờ chẳng vậy
Thật đậm đà và thật đắng cay

Hãy cần tôi như tôi cần bạn [IMG]

+ Bên Anh em mất cảm giác rồi àh ?
- Ừhm...
+ Tại sao em k chia tay ?
- Tại vì em đang chờ 
+ Chờ kái gì ?
- Chờ người em rất yêu quay trở về ....
+ Là ai ?.
.....................
- Là anh ... của " ngày xưa " ....
[IMG]
Rồi anh sẽ lại yêu, nhưng hãy yêu bằng một trái tim lành lặn. Đừng chọn một ai đó chỉ để thay thế…

Sau khi chia tay..
Con gái thường không nhớ đến con trai đã làm gì cho mình..
Mà chỉ nhớ đến những điều con trai...
...chưa làm được !?

Cũng vì anh yêu em...
Nên anh khóc để nhìn thấy em cười...
Nên anh thấy vui lòng mà chúc em bình yên bên ai khác
Nên anh sẽ quan tâm mặc dù biết là thừa thải...
Nên anh giống như 1 kẻ ngốc đóng giả vai thằng hề
Cũng vì anh yêu em...
[IMG] status tam trang buon, status tam trang cuc hay Facebook

Không quan trong bạn yêu ai
Quan trọng ai mới là người cuối cùng bạn yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean