Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2008

Mục lục trong Word

Để tạo mục lục bạn có thể theo các bước sau:
  • Bước 1: Đặt Style cho các tiêu đề (Vào format/styles and fomatting)
  • Bước 2: Vào Insert/Reference/Index and Table rồi vào Tab Table of Contents/Options
  • Bước 3: Ở phần TOC level bạn xoá phần defail của Office đi (Có số 1,2,3 đó) rồi điền các số tương ứng vào Style bạn đã chọn.
Ví dụ: Bạn chọn các Style là A, B, C... tương ứng với Tiêu đề chính, tiêu đề 1, tiêu đề 2... thì bạn điền các số 1, 2, 3 ứng với các tiêu đề đó.
Số 1: Mục lục sẽ ghi ở đầu dòng
Số 2: Mục lục sẽ ghi lùi vào 1 chút
Số 3: Mục lục sẽ ghi lùi vào chút nữa...
Bạn cứ thử rồi sẽ thấy khác biệt! Mình chỉ biết nói chung chung thế thôi !
Chúc thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean