Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Hàng loạt xe nhỏ bị hoãn ra mắt

( Noi that o to ) Volkswagen, Ford và Fiat đồng loạt hoãn việc ra mắt các mẫu xe nhỏ tại Ấn Độ với thời gian chậm hơn tới 1 năm, trước những dấu hiệu đồng tiền giảm giá, những chính sách mới bất lợi và kinh tế tăng trưởng chậm.



Cụ thể, các mẫu xe Up của VW, Ka của Ford và Fiat 500 cùng nằm ở mức giá dưới 7.200 USD để cạnh tranh với Hyundai i10 đã phải lùi thời gian xuất hiện từ 6-12 tháng. Ban đầu, mẫu xe Up của VW dự kiến ra mắt năm 2014 nhưng nay sẽ không xuất hiện trước năm 2015. Ford và Fiat cùng phải lùi ra mắt các mẫu xe nhỏ mới của mình ít nhất 6 tháng dù kế hoạch ban đầu ra mắt trong giai đoạn 2013-2014 do gặp khó khăn về nguồn linh kiện phụ tùng.
Một phát ngôn viên của VW cho hay VW đang phải điều chỉnh kế hoạch ra mắt sản phẩm mới do sự bất ổn của đồng rupee cũng như một số chính sách hạn chế của chính phủ.

Trong khi đó, một nhà cung cấp phụ tùng chính cho cả 3 hãng xe trên tại Ấn Độ cho biết cả 3 hãng đều muốn cho ra đời những mẫu xe nhỏ giá thấp nhưng chất lượng đảm bảo. Vì thế họ cần nhiều thời gian hơn để cân bằng các yếu tố chi phí, chất lượng và lợi nhuận.
Noi that o to Thang Long ( Theo Vnmedia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean