Chủ Nhật, 16 tháng 1, 2011

Rò rỉ loạt điện thoại BlackBerry mới

(Dân trí) - Mặc dù CES đã kết thúc và RIM không giới thiệu bất kỳ sản phẩm mới nào tại triển lãm này, nhưng ngay sau đó, đồng loạt thông tin và hình ảnh của 3 mẫu điện thoại BlackBerry mới lần lượt bị rò rỉ.
Thông tin chi tiết và hình ảnh một loạt mẫu điện thoại BlackBerry mới của RIM vừa bị rò rỉ trên trang mạng Boy Genius Report.

Đầu tiên là Torch 2, trông khá giống với phiên bản Touch nguyên mẫu, nhưng lại có sự khác biệt về cấu hình: sử dụng vi xử lý 1,2 GHz, màn hình 3,2-inch (độ phân giải 640x480), 512MB bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong 8GB. Sản phẩm còn được trang bị camera độ phân giải 5 megapixel, có hỗ trợ đèn Flash.

BlackBerry Torch 2

Trong khi đó, chiếc điện thoại tầm trung Apollo (thuộc dòng sản phẩm BlackBerry Curve) lại không gây quá nhiều ấn tượng, với màn hình độ phân giải 480x360, vi xử lý 800MHz, bộ nhớ RAM 512MB và máy ảnh độ phân giải 5megapixel. Nổi bật nhất của sản phẩm là hỗ trợ kết nối 3G với công nghệ HSPA.

BlackBerry Apollo

Với độ dày chỉ 11mm, Curve phiên bản mới có dáng vẻ thanh lịch hơn so với các phiên bản BlackBerry Curve trước đây.

Với thiết kế khá giống với BlackBerry Bold, BlackBerry Dakota có màn hình 2,8-inch (độ phân giải 640x480), bộ nhớ trong 4GB, camera độ phân giải 5 megapixel cho phép quay video chuẩn HD. Nổi bật của sản phẩm là bộ nhớ RAM 768MB.

BlackBerry Dakota có thiết kê khá giống với BlackBerry Bold
Cả 3 mẫu sản phẩm đều hoạt động trên nền hệ điều hành BlackBerry 6.1.

Hiện thông tin về ngày ra mắt lẫn mức giá của 3 sản phẩm đều chưa được tiết lộ.

Phạm Thế Quang Huy
Theo Mashable

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean