Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

Tai Game Hang Dong apk Android

The Amazing Spider-Man
 Hãy chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng cùng chàng người nhện tài năng chiến đấu với kẻ thù nguy hiểm để bảo vệ thành phố New York thân yêu nào các bạn!
 Tham gia game bạn sẽ có cơ hội cùng người nhện thực hiện nhiệm vụ cao cả bảo vệ mạng sống cho hàng ngàn người dân thành phố và tham gia hơn 20 trận đấu gay cấn, mạo hiểm, thực hiện những pha hành động điêu luyện.
 Bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị cùng 12 level hấp dẫn,thăm tất cả những địa điểm ở New York  được mô tả trong truyện tranh và đối mặt với 6 kẻ thù vô cùng nguy hiểm: Sandman,Rhino,tiến sĩ bạch tuộc,Venom, Electro và Green Goblin.

The Amazing Spider-Man Tai Game Hang Dong apk Android



Modern Combat 4: Zero Hour
Cũng như các phiên bản Modern Combat trước, trong màn chơi đầu tiên, NSX thiết kế giống như một màn tutorial- hướng dẫn người chơi làm quen với các thao tác điều khiển cũng như có cái nhìn đầu tiên về môi trường xung quanh bạn.



Modern Combat 4: Zero Hour Tai Game Hang Dong apk Android

Modern Combat 3: Fallen Nation (Offline)
Mang tên Fallen Nation, trò chơi do hãng Gameloft phát triển và có nền tảng đồ họa thuộc hàng ấn tượng nhất so với với các game di động hiện tại.


Tai Game Hang Dong apk Android Modern Combat 3: Fallen Nation (Offline)


Modern Combat 2: Black Pegasus
Chiến tranh thật khốc liệt, dù bạn thắng hay bạn thất bại thì cũng ký ức khủng khiếp đó sẽ vẫn còn đeo bám bạn đến suốt cả cuộc đời. Đến với Modern Combat 2: Black Pegasus bạn sẽ đóng vai trò là một người lính tham gia vào trận chiến chống khủng bố. Một trận chiến không khoan nhượng và đầy nguy hiểm. Đó là một trận chiến sống còn và mọi người đang chờ đợi vào chiến thắng của bạn, xông pha trên chiến trường, chiến đấu sống còn cùng đồng đội và giành chiến thắng để trở thành những người anh hùng thật sự. Mỗi một game mà gameloft sản xuất đều có sức cuốn hút riêng và giành được nhiều sự ái mộ từ nhiều fan hâm mộ. Modern Combat 2: Black Pegasus thật sự là một game hay, từ lúc bước vào cho đến khi kết thúc trò chơi bạn sẽ chứng kiến những trận đánh, những nhiệm vụ hết sức khó khăn và hiểu thế nào là sứ mạng của 1 người lính. Cầm chắc vũ khí trong tay, nhanh nhẹn tránh đạn, phối hợp ăn ý cùng đồng đội, nhắm bắn chuẩn xác chính là những kỹ năng quan trọng để bạn có thể tồn tại trong thế giới chiến tranh bao trùm mà gameloft đã tạo ra trong trò chơi này. Gameplay có đồ họa đẹp, miêu tả hết sức sâu sắc về chiến tranh. Trận địa được thiết kế đẹp mắt, nhiều loại vũ khí hạng nặng cho bạn lựa chọn, điều khiển trực quan dễ dàng, chế độ chơi online cho bạn mặc sức thi thố cùng bạn bè.

Modern Combat 2: Black Pegasus Tai Game Hang Dong apk Android

The Dark Knight Rises
Đã 8 năm trôi qua, thành phố Gotham sống trong yên bình kể từ khi Batman mất tích. Bỗng ngày kia, một kẻ tự xưng là Bane xuất hiện, gieo rắc nỗi kinh hoàng lên những người dân vô tội. Khi cái ác trỗi dậy, khi hi vọng bị đánh mất, khi niềm tin bị lung lay… Ai sẽ là người đứng lên gầy dựng lại chúng? Không ai khác ngoài Người Dơi có thể làm được việc đó.

  • Game được game loft chăm chú khá kỹ càng từ đồ họa đến nội dung.

The Dark Knight Rises Tai Game Hang Dong apk Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean