Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Game Co Caro Bluetooth

Co caro
Cờ caro là một trò chơi rất quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên. Tôi còn nhớ lúc đi học cứ mỗi lần nghỉ giải lao giữa ca học là chúng tôi tụm 3, tụm 7 để chơi trò chơi này. Cho đến tận bây giờ những lúc rảng rỗi tôi cũng chơi tựa game caro này để thư giãn. Nếu bạn nào đã chơi Game Cờ caro thì sẽ biết là game chơi trên giấy, nhưng bây giờ Game Cờ caro đã có phiên bản dành cho điện thoại rất tiện lợi. Bạn có thể thao hồ chơiGame Cờ caro mà không lo tốn giấy và tìm người chơi cùng nữa.

Download game co caro cho dien thoai di dong java
Giới thiệu Game Co Caro
Các bạn đã chơi Game cờ caro trên giấy với bạn bè của bạn. Giờ đây Game cờ caro đã có trên điện thoại.Game cờ Caro là Game trí tuệ giúp thông minh trí óc điều binh khiên tướng (hihi). Game Cờ Caro có thể chơi qua blutooth giữa 2 máy.
Tải Game Cờ Caro điện thoại miễn phí
Cách chơi Game Cờ caro trên điện thoại rất đơn giản, bạn sẽ được tự chọn 2 chế độ chơi là chế độ 2 người chơi, chế độ người và máy với 4 cấp độ chơi dễ, vừa, khó và rất khó cho người chơi lựa chọn. Bên thắng là bên đầu tiên có được một chuỗi liên tục gồm 5 quân hàng ngang, hoặc dọc, hoặc chéo. Đây là một trò chơi bổ ích, giúp bạn rèn luyện trí tuệ thông qua việc nghĩ ra các nước đi khéo léo để có thể chiến thắng.
Game Cờ caro phiên bản điện thoại hiện nay có hỗ trợ các dòng android, Phone/iPod và iPad, hỗ trợ Game Center. Giao diện của Game Cờ caro dành cho điện thoại toàn bộ bằng Tiếng Việt nên người chơi dễ dàng tiếp cận được trò chơi. Hãy nhanh tay tải Game Cờ caro về điện thoại của bạn bằng cách truy cập vào http://teameven.hexat.com để tải Game Cờ caro miễn phí về điện thoại của bạn. Chúc các bạn chơi game vui 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean